Chi tiết chiếc môtô GPX Demon 150GR giá 64 triệu vừa về Việt Nam

  • 22/05/2018
  •  
     
     
0
(0)

GPX Demon 150GR, mẫu xe môtô thể thao cỡ nhỏ mới được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam từ Thái Lan đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của dân chơi xe trong nước. Hiện tại, mẫu GPX Demon 150GR phiên bản đặc biệt có giá bán vào khoảng 64 triệu đồng.

GPX là thương hiệu xe môtô Thái Lan vừa chính thức ra mắt lần đầu tiên đầu tại thị trường Việt Nam với 6 dòng xe đa dạng ở các phân khúc như; Minibike, Classic, Cafe Racer, Naked bike và Sportbike – các mẫu xe này đều sử dụng động cơ 125cc, 150cc và 200cc. Đáng chú ý trong số dòng xe của hãng, nổi bật nhất chính là GPX Demon 150GR mới nhất.

Mẫu xe côn tay GPX Demon 150GR 2018 từng gây sốt trên mạng xã hội và chỉ mới được ra mắt chính thức tại thị trường Thái Lan vào cuối năm 2017 vừa qua. Xe sở hữu đường nét thiết kế mang phong cách thể thao, cùng màu sắc và một số chi tiết “nhái” dòng siêu môtô đình đám Ducati Panigale.

Cụ thể, GPX Demon 150GR bản 2018 vừa ra mắt tại Việt Nam mang kiểu dáng thiết kế cực kỳ hầm hố. Xe sở hữu với kích thước nhỏ, trọng tâm thấp với thiết kế mang phong cách thể thao “giống” Ducati. Tuy nhiên một số chi tiết của mẫu xe này lại tương tư như dòng naked-bike cỡ nhỏ là MSX 150 của hãng xe máy Honda.

Được thiết kế theo kiểu dáng siêu môtô nhà Ducati, chiếc xe máy côn tay thể thao này được trang bị ghi-đông trọng tâm thấp để đem tới cảm giác lái cá tính hơn. Bảng đồng hồ trên mẫu xe côn tay GPX Demon 150GR vẫn có dạng LCD như “người anh em” Demon 125, tuy nhiên sở hữu thiết kế hơi có một chút khác biệt.

Tuy mang dáng vẻ nhỏ nhắn nhưng mẫu xe côn tay này lại trông khá cứng cáp và đầy đặn khi được trang bị dàn quây gió lớn phía trước. Cùng đó, thiết kế đèn Full LED, bình xăng của xe với ốp nhựa mang phong cách môtô thể thao, kính núp gió được trang bị ở phía trước…

Xe sở hữu các số đo Rộng x Dài x Cao gồm; 750 x 1835 x 1050 mm. Chiều cao yên là 780 mm, khá phù hợp cho những người mới sử dụng dòng xe môtô côn tay thể thao. Trọng lượng của chiếc xe là 130kg.

GPX Demon 150RG cũng sở hữu thiết kế khung dạng Trellis hoàn toàn mới mang phong cách Ducati Panigale, yên xe được thiết kế hai tầng với trọng tâm hạ thấp phía trước và sau nhô cao. Cụm đèn hậu phía sau được tách rời dạng full led với xi nhan hạ thấp khá hấp dẫn.

Mẫu xe môtô thể thao cỡ nhỏ này được sử dụng phuộc trước USD, phuộc sau monoshock thương hiệu KYB, mâm xe đa chấu với màu tuỳ chọn…

Đáng chú ý, cả hai lốp của GPX Demon 150 đều do hãng Pirelli cung cấp với kích thước trước/sau 120/70/14 và 140/70/14 đi kèm phanh đĩa trước cho cả hai bánh nhưng đang tiếc nó không được trang bị hệ thống ABS.

GPX Demon 150RG sở hữu khối động cơ hoàn toàn khác biệt so với “người anh em” GPX Demon 125cc từng xuất hiện tại thị trường Việt Nam trước đây với dạng máy đứng SOHC 2 van xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 149cc. Động cơ vẫn dạng chế hòa khí, kèm hộp số 5 cấp.

Hiện tại, mức giá chính hãng dành cho mẫu xe môtô thể thao cỡ nhỏ GPX Demon 150GR được ví von với cái tên “tiểu Panigale” tại thị trường Việt Nam hiện đang ở hai mức là 63 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn và 64 triệu đồng cho phiên bản đặc biệt. Xe được bảo hành 2 năm.

Tại Thái Lan, giá của mẫu xe GPX Demon 150GR bản 2018 khoảng 63,800 baht (tương đương 44,6 triệu đồng). Thương hiệu GPX Racing được thành lập vào năm 2007, bắt đầu sản xuất môtô GPX Racing vào năm 2009 và được xem là nhà sản xuất xe máy lớn thứ 3 tại đây.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top