CB650F Đã được tân trang! Nó rất tốt, tốt hơn cả mong đợi!

  • 07/08/2020
  •  
     
     
5
(1)

Đánh giá chủ sở hữu của HONDA CB650R

Bài viết này phỏng vấn anh Name (Na-mê), chủ sở hữu của một chiếc HONDA CB650R đã được tùy chỉnh.

Giới thiệu ngắn gọn

Lịch sử lái xe máy và cách tôi (Name) thường thưởng thức xe đạp của mình.

29 năm kinh nghiệm xe máy , đi phượt một mình trong vòng 300km mỗi ngày chuyến đi vào ngày lễ .

Bạn đã đi chiếc xe này bao lâu rồi ?

Tôi đã mua xe vào tháng 3 năm 2020 và nó đã đi được 1300km. khoảng 5 tháng .

Động cơ và mục đích mua xe

Tôi đã từ bỏ chiếc ZZR1100 mà tôi đã sở hữu hơn 20 năm và thay thế nó. Xe này nhẹ hơn một chút vì thế với ZZR. Tôi đã suy nghĩ về việc mua một xe đạp mới trong 3 hoặc 4 năm qua để dễ điều khiển hơn . Ứng cử viên tôi đã muốn chọn là SV650 , Z650 và Z800 , và trong số đó , chiếc bốn xi lanh CB650F là một chiếc xe  tốt .

Tôi nghĩ rằng nó sẽ là một ý tưởng tốt , nhưng giá quá cao và thực tế là tôi không thích thiết kế của nó Ứng cử viên , nhưng tôi không thể đưa ra quyết định , và thời gian trôi qua … Cảm tạ trời ơi chúng tôi chờ ! Tôi đã đợi một năm từ khi thay đổi mô hình để đi đến Đại lý Honda cho một cơ hội vàng . Có một chiếc xe lái thử. , so Tôi đã lái thử và đưa ra quyết định ngay lập tức. Đây là của tôi xe đầu tiên của Honda .

Đạt yêu cầu / lợi thế

Về mục đích

Vì tôi không thể đi tour đêm vì tôi có gia đình , Tôi chủ yếu đi vào các chuyến đi trong ngày , Vì vậy, nếu tôi có dung tích bể 15 lít , I có thể đi được 300km .

Phục vụ việc di chuyển

Đầu tiên , khi bạn bước lên nó , nó là ánh sáng và bước chân là tốt . Động cơ hoạt động trơn tru như một động cơ với chuyển động trơn tru như một máy chính xác . Ấn tượng hoàn toàn khác với ZZR đó là một bộ chế hòa khí. Tuy nhiên , âm thanh của bộ giảm âm có tốt âm thanh với một âm thấp tốt . Âm thanh của bộ giảm âm là mới nhất xu hướng điều chỉnh âm thanh .
Nói một cách đơn giản , nó cảm thấy như một 400 với sức mạnh 750 lớp và lượt tốt ! To put it simply, chiếc xe đạp giống như một chiếc 400, với 750 lớp sức mạnh và biến tốt . Mặt trước của xe đạp rất ổn định và nó cảm giác như chiếc xe đạp sẽ tự bật . Tôi không phải lo lắng về các góc . Tôi chủ yếu đi xe xuống đường trong những chuyến phượt , để tôi có thể làm ánh sáng rẽ vào những con đường núi và trong thành phố . Nó an toàn và nhanh chóng. Cũng thế , ly hợp dép rất dễ sử dụng . Nó nhẹ hơn để hoạt động hơn D-Tracker tôi sử dụng để đi lại .

Về ngoại hình

Một trong những yếu tố quyết định để tôi chọn chiếc xe này là ống xả là chìa khóa để thiết kế của nó , Không giống như các mô hình khác trong CB loạt tôi nghĩ rằng nó là . Nhìn chung, Tôi thích thiết kế tùy chỉnh của CB650F .

Nhược điểm / những điểm yếu

Về mục đích

Nó có thể phụ thuộc vào việc hãng tạo ra chiếc xe máy , nhưng ở chiếc xe máy Honda này, tôi không có một bộ điều chỉnh đòn bẩy , vì vậy tôi phải thay đổi nó . Việc này thuận tiện hơn ở xe Kawasaki vì chúng có bộ điều chỉnh cho cả phanh và bên ly hợp .  Ngoài ra , không có móc giữ mũ bảo hiểm , vậy nếu bạn trang bị thêm , bạn sẽ có hai chìa khóa .

Để di chuyển

Báng cầm thấp hơn và xa hơn so với vẻ ngoài của nó, vì vậy về phía trước dựa vào tôi là mạnh mẽ hơn ( cao 165cm ) vì nó là một mẫu naked bike nên nó không thích hợp cho du lịch trên biển tốc độ cao vì không nó ko có dàn áo .

Về ngoại hình

Thiết kế chắn bùn phía sau . Tấm chắn bùn phía sau bị cắt rất ngắn, mà làm cho tấm chắn bùn dài hơn và làm cho nó trông giống như miệng của một con chim . Nó giống như … Nhưng nếu bạn nhìn kỹ vào nó , nó trông giống như một tài liệu quái vật , vì vậy có lẽ nó không quá tệ . Nhà sản xuất đã đưa ra ý tưởng để làm cho nó fenderless, Vì vậy, tôi không chắc chắn nếu thiết kế tổng thể sẽ bị xâm phạm . Bây giờ tôi sẽ đi như thế này .

Tóm lược ( Đề xuất cho những người như thế này , Vân vân .)

Bạn thích chạy bộ hơn du lịch . Nếu bạn đang xem xét 600-750 lớp từ lớp lít , bạn thích 4 xi lanh và bạn thích thiết kế . Chuyển từ SS , etc. Vì ghế song song là phẳng , nếu bạn đặt một cái túi ngồi bình thường lên nó , có nhiều chỗ cho một chuyến đi trong ngày hoặc du lịch qua đêm . . Tôi nghĩ rằng CBR tốt hơn cho những người cần bảo vệ gió, và cuộc phiêu lưu tốt hơn thế . Sự thật rằng nó trông giống như một cái đầu tròn mắt đặt nó trong thể loại trần trụi hoặc tân cổ điển . Tôi nghĩ nó hơi khác với cả hai . Nếu bạn tìm kiếm một chiếc xe thể thao hơn so với một chiếc naked bike và thực tế hơn xe đường phố.  Nó không phải là một sự phù hợp hoàn hảo ?

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top