Cập nhật giá bán Honda Winner 150 vào thời điểm cuối năm

  • 09/12/2016
  •  
     
     
0
(0)

Honda Winner 150 bắt đầu rồi vào tình trạng loạn giá vào dịp cuối năm. Mẫu xe côn tay thể thao mới của Honda được xem là dòng xe chiến lược của hãng tại thị trường Việt Nam trong năm qua. Cùng Webike.vn cập nhật giá bán xe Honda Winner 150 vào dịp cuối năm 2016 này.

Honda Winner 150 - chiếc xe côn tay chủ lực của Honda trong năm 2016

Honda Winner 150 rơi vào tình trạng loạn giá

Giá sàn của Honda Winner 150 đang bán trên thị trường nằm ở mức 45 – 46 triệu đồng đã bao gồm giấy tờ tại địa bàn TPHCM. Như vậy, giá bán gốc hiện tại của xe đang ở mức giá dưới đề xuất. Theo nguồn tin từ các Head khác tại các khu vực lân cận cũng không nhận được giá dưới 40 triệu đồng, nhiều nơi hạ khoảng 36 triệu đồng là hoàn toàn không có thật.

Tuy nhiên, theo khảo sát thời gian qua. Các Head “cố tình” hạ giá sốc nhằm mục đích Quảng Cáo cho Đại Lý của chính mình, vừa đạt được doanh số bán mà Honda Việt Nam đã đạt ra, nhưng đây là các đại lý nhắm vào con số ít. Đa số các đại lý hiện nay đều bán ngang sàn giá dao động giá từ 40 – 47 triệu đồng tùy khu vực.

141

Như vậy, đa số các đại lý đều bán dao động giá từ 40 – 47 triệu đồng đã bao gấy tờ tùy khu vực.​ Mọi người cùng nhau cập nhật thêm giá bán tại khu vực của mình nhé.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top