Cần chơi game JoystickBike điều khiển được xe đạp điện

  • 09/03/2018
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe đạp điện độc đáo được điều khiển bằng cần chơi game có tên JoystickBike đầy thú vị. Nó được điều khiển bằng cần chơi game thay vì tay lái như những chiếc xe đạp phổ thông.
Có tên gọi xe đạp JoystickBike, chiếc xe độc đáo này sẽ giúp cho người dùng có thể điều khiển nó bằng cách di chuyển cần chơi game (joystick) thay vì tay lái truyền thống trên các mẫu xe ddang bán ra trên thị trường.

Xe điện JoystickBike mới được tạo ra bởi một nhóm nhà phát triển tại Thụy Sĩ và được quảng cáo là “một nửa xe điện, một nửa như trong video game”. Dự án phát triển chiếc xe này vừa được đưa lên Kickstarter và nhận 1.278 bảng tiền đầu tư.

Những người đầu tư đầu tiên này sẽ được giảm giá 25% sản phẩm nếu dự án gọi vốn trên Kickstarter thành công và mọi chuyện được thuận lợi như mong đơi, JoystickBike sẽ được bán ra vào tháng 5/2018 tới đây.

JoyStickBike ra đời lấy cảm hứng từ một mẫu xe kết hợp giữa khoang lái máy bay và xe máy. Được thiết kế bởi Yvan Forclaz, chiếc cần điều khiển mẫu xe này được phát triển lần đầu tiên vào năm 2014. Trải qua hàng trăm giờ phát triển, hình hài chiếc xe mới được hoàn thiện.

“Kể từ đó, mọi thứ được tiến hành rất nhanh: Báo chí thế giới quan tâm, các sự kiện triển lãm, đơn đặt hàng từ các thị trường tiềm năng. Dự án này được công bố và vài chiếc JoystickBike đã được sản xuất”, Yvan cho hay.

Hiện tại, thông số kỹ thuật của chiếc xe chưa được công bố. Nhà sản xuất chỉ cho hay chiếc xe đạp điện mới này có thể đạt vận tốc gần 60 km/h.

Webike.vn

Theo Kiến Thức

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top