Cận cảnh xế khỉ Honda Monkey 125 màu đỏ tía tuyệt đẹp

  • 04/04/2018
  •  
     
     
0
(0)

Honda Monkey 125 là dòng xe mini mang thiết kế hoài cổ, tính năng hiện đại có phần dã chiến, đã tỏa ra sức hút bất ngờ trong làng xế nổ mini. Mới đây, một chiếc Honda Monkey 125 màu đỏ tía tuyệt đẹp đã xuất hiện tại 2018 Bangkok Motor Show.

Sau thành công vang dội của mẫu xe Grom trên thị trường toàn cầu, Honda đã có mẫu Monkey 125 mới. Mẫu xe này có phong cách xế cỡ nhỏ, hoài cổ, với các đặc điểm hiện đại như đèn pha LED, cụm đồng hồ điều khiển kỹ thuật số, phuộc trước đảo chiều và phanh đĩa trên cả hai bánh.

Tuy dạng xế nhỏ nhưng bộ lốp của Monkey 125 rất chắc chắn với núm lốp nhô cao. Chắn bùn trước và sau cũng được nâng lên cao hẳn giúp xe có khả năng chạy đa địa hình tốt. Bộ ống xả thiết kế vòng lên phía trên động cơ và bám vào khung phụ. Tất nhiên khi đặt ở vị trí đó, ống xả sẽ có một tấm chắn nóng chạy dọc để bảo vệ người lái xe không bị bỏng pô.

Dù đã xuất hiện trước đó, thế nhưng khi trình diện tại 2018 Bangkok Motor Show, Honda Monkey 125 vẫn được rất nhiều người hâm mộ để mắt tới. Cùng ngắm những hình ảnh cận cảnh, thực tế của Honda Monkey 125 bản màu đỏ tía dưới đây:

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top