Cận cảnh phiên bản sản xuất của Honda 150SS Racer concept

  • 07/09/2017
  •  
     
     
0
(0)

Chúng ta còn nhớ phiên bản 150SS Racer concept của Honda? Phiên bản sản xuất của mô hình 150SS Racer đã được trình làng. 

Lần đầu tiên được tiết lộ tại Triển lãm Bangkok vào tháng 3 năm nay, 150SS Racer không ngay lập tức trông giống như một ứng cử viên cho phiên bản sản xuất. Chỉ 6 tháng sau khi ra mắt, phiên bản sản xuất 150SS Racer được trình làng, dự định cho thị trường châu Á và dường như sẽ không xuất hiện ở châu Âu.

Yoichi Mizutani, Giám đốc Honda tại Thái Lan cho biết, “Mẫu xe thể thao mới được sản xuất cho các khách hàng Honda được thiết kế tiệm cận sự hoàn hảo”.

Cận cảnh phiên bản sản xuất của Honda 150SS Racer concept - 1

Mô hình Honda 150SS Racer 

“Động cơ 150cc mới đã được phát triển cho hiệu suất cao nhất. Ngoài ra, thiết kế tỉ mỉ của thân xe chuyển trung tâm trọng lực sang người lái, làm cho chiếc xe nhẹ hơn và dễ kiểm soát hơn. Bên cạnh đó, mô hình này sử dụng các thiết kế của mẫu xe lớn hơn như hệ thống treo trước hành trình ngược, X-ADV 750, công nghệ ABS với GSensor đã được vay mượn từ CBR1000RR”, Yoichi Mizutani chia sẻ.

Ngoài ra, Honda đã làm việc với các thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản như Moriwaki, G’Craft và Kitaco để thiết kế các sản phẩm đặc biệt để làm cho chiếc CB150R nổi bật hơn.

Ông Suchart Arunsaengroj, Phó Chủ tịch Chi nhánh Honda tại Thái Lan cho biết: “Thị trường xe thể thao trong nước đã từng bước mở rộng và phát triển liên tục. Là hãng xe dẫn đầu thị trường xe máy Thái Lan trong 29 năm liên tiếp, Honda đã không ngừng cải tiến và phát triển xe máy để đáp ứng nhu cầu thay đổi của người lái. Việc giới thiệu mô hình modern café là đưa ra một tiêu chuẩn mới và xu hướng mới trong ngành công nghiệp xe máy, cả ở thị trường Thái Lan và trên toàn thế giới”.

Những phản hồi tích cực đã được khách hàng tương tác, có hơn 1.000 chiếc xe được đặt hàng trước mặc dù khách hàng chưa nhìn thấy mô hình thực tế. Điều này đã phản ánh sự tự tin mà khách hàng có đối với thương hiệu Honda – là nhà sản xuất xe máy thể thao hàng đầu tại Thái Lan trong nhiều năm liên tiếp với doanh số tích lũy gần đạt tới 1,5 triệu chiếc.

Về mặt kỹ thuật, chiếc xe được trang bị một động cơ DOHC 150 cc, làm mát bằng nước, 4 van, hộp số 6 cấp, và phù hợp với giới hạn phát thải khí thải Euro 4. Phuộc USD 41 mm và phanh trước đến từ mô hình X-ADV. Đèn có hỗ trợ áng sáng LED.

Tại Thái Lan, phiên bản cơ sở có giá 2.322 bảng Anh (68 triệu đồng), phiên bản ABS có giá khoảng 2.555 bảng Anh (75 triệu đồng). Ngoài ra, phiên bản giới hạn CB150R Street Café sẽ được sản xuất 500 chiếc với giá 3.146 bảng Anh (92 triệu đồng). Phiên bản CB150R Scramble Café với số lượng hạn chế 1.000 chiếc được bán với giá 2.757 bảng Anh (81 triệu đồng).

Cùng ngắm một số tùy chọn màu của mô hình 150SS Racer:

Cận cảnh phiên bản sản xuất của Honda 150SS Racer concept - 2

Cận cảnh phiên bản sản xuất của Honda 150SS Racer concept - 3

Cận cảnh phiên bản sản xuất của Honda 150SS Racer concept - 4

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top