Cận cảnh bộ đôi xe môtô đia hình Honda CB125X và CB125M mới cực chất

  • 19/11/2018
  •  
     
     
0
(0)

Hãng xe Honda mới đây đã tung ra hai mẫu concept xe môtô địa hình Honda CB125X và CB125M, cả hai đều mang phong cách khác nhau và gây thu hút sự quan tâm của công chúng mê xe máy.

Với kế hoạch muốn chiếm lĩnh thị phần ở phân khúc xe 125 cc và phổ cập dòng xe địa hình phân khối nhỏ, Honda đã tung ra hai mẫu concept xe địa hình Honda CB125X và CB125M mang hai phong cách khác nhau.

Được biết, bộ đôi xe này được xây dựng trên nền tảng của chiếc naked-bike Honda CB125R 2018. 2 mẫu xe đều có kiểu dáng được thiết kế theo ngôn ngữ hiện đại với yên xe cao và phần đuôi vuốt nhọn về phía sau mang tính thể thao.

Theo tiết lộ, nếu được sản xuất thương mại, hai mẫu xe địa hình Honda mới này sẽ đứng dưới phân khúc 250cc. Trong đó, CB125M là mẫu xe motard đường phố được tối giản phần đầu xe…

… thì mẫu xe Honda adventure CB125X lại được chú trọng phần đầu với kính chắn gió cao, ghi-đông cao.

Honda CB125M concept mới sở hữu thiết kế tổng thể mang hơi hướm streetfighter với đầu xe thấp, nghiêng về phía trước nhiều hơn. Đèn pha LED được tích hợp với tấm chắn đầu.

Honda CB125M được trang bị đĩa tải cỡ lớn phía sau, cặp mâm Marchesini M10RR kèm bộ lốp trơn Pirelli Superbike.

Trong khi đó, CB125X chuyên về địa hình hơn là đường trường. Mẫu xe này có kính chắn gió cao nối liền với thân xe, bình xăng lớn, vành xe dạng nan hoa kết hợp với bộ lốp địa hình Continental ContiEscape và giảm xóc upside down màu vàng.

Honda CB125X và CB125M được dự đoán có thể sẽ sử dụng động cơ xy-lanh đơn DOHC 4 van, dung tích 125 cc được bảo vệ với bộ khung bằng thép ống.

Webike.vn – Tổng hợp

Theo kienthuc

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top