Các nhà vô địch được ca ngợi tại Lễ trao giải FIM Awards

  • 09/12/2021
  •  
     
     
0
(0)

Tất cả các nhà vô địch thế giới của FIM đã được chú ý vào buổi tối của Lễ trao giải FIM do Fédération Internationale de Motocyclisme tổ chức ở Monaco. Đội Suzuki Yoshimura SERT Motul đã nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt từ giới mô tô.

Lễ trao giải không chỉ dành cho các nhà vô địch thế giới năm 2021 mà còn cả các nhà vô địch thế giới FIM 2020, vì Lễ trao giải FIM năm ngoái đã bị hủy vì cuộc khủng hoảng corona-virus.

Đội Suzuki do đó đã được chú ý gấp đôi. Đội đua Suzuki Endurance đã giành được danh hiệu thế giới FIM Endurance cho mùa giải 2019-2020 và đội Pháp-Nhật Yoshimura SERT Motul mới vô địch FIM EWC mùa giải 2021.

Đội Suzuki đã hai lần đi đến sân khấu trao giải của Salle des Etoiles du Sporting Monte-Carlo.

Damien Saulnier, người quản lý đội đua Suzuki Endurance Racing Team, cùng các tay đua Gregg Black và Etienne Masson, đã nhận giải thưởng cho mùa giải FIM EWC 2019-2020.

Đối với danh hiệu thế giới năm 2021, Giải thưởng FIM đã được trao cho Yohei Kato, giám đốc Yoshimura SERT Motul, và các tay đua Gregg Black, Xavier Simeon và Sylvain Guintoli.

Ngày hôm trước, FIM đã vinh danh Fujio Yoshimura trong cuộc họp đại hội đồng thường niên. Người đứng đầu Yoshimura Nhật Bản đã nhận được huy chương vàng Nicolas Rodil del Valle từ Jorge Viegas, Chủ tịch Fédération Internationale de Motocyclisme, vì những công lao và nâng cao danh tiếng của công ty Nhật Bản vĩ đại này do cha của ông là Pop Yoshimura tạo ra.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top