Các chuyên gia EWC đưa ra lời khuyên cho nhà vô địch MotoGP Zarco sẽ giành chiến thắng tại Suzuka

  • 10/07/2024
  •  
     
     
0
(0)

Johann Zarco đã được dự đoán sẽ giành chiến thắng tại Giải đua Coca-Cola Suzuka 8 giờ lần thứ 45 vào tuần tới – bởi một số tay đua sẽ cạnh tranh với anh ấy để giành vinh quang tại Giải vô địch thế giới FIM Endurance tại Nhật Bản.

Người chiến thắng cuộc đua MotoGP đã gia nhập Đội HRC với Japan Post khi đội đua do Honda tài trợ này đang nỗ lực giành cú hat-trick chiến thắng trong sự kiện huyền thoại này, một kết quả cũng sẽ đánh dấu chiến thắng thứ 30 của Honda tại Giải đua Suzuka 8 giờ.

Sylvain Guintoli, một thành viên của đội BMW Motorrad World Endurance Team, cho biết: “Johann Zarco đến đua là điều tuyệt vời. Điều đó tuyệt vời cho chức vô địch và cho cuộc đua, cho toàn bộ hồ sơ. Cũng thật tuyệt khi được chia sẻ đường đua với Johann và tôi thực sự mong muốn được chứng kiến ​​những gì anh ấy có thể làm trên một chiếc xe đạp bền bỉ. Tôi chắc chắn anh ấy sẽ thích nó và đó sẽ là một thử thách tuyệt vời cho anh ấy. Nhưng đó là một cuộc đua mà anh ấy có khả năng giành chiến thắng nên thật tuyệt khi thấy anh ấy chia sẻ đường đua với chúng tôi”.

Josh Hook của F.C.C. TSR Honda France cho biết: “Anh ấy đã ở trong bẫy đủ lâu để biết cách vào và hoàn thành công việc của mình và tôi chắc chắn anh ấy sẽ làm tốt vì anh ấy đang lái một chiếc xe đạp tuyệt vời với những chiếc lốp tuyệt vời. Chúng tôi đã có những tay đua MotoGP và tay đua World Superbike tham gia cuộc đua này nhiều lần trước đây và điều đó mang lại rất nhiều sự cường điệu. Thật tuyệt khi được đua với những anh chàng đó để xem họ đang làm gì và không làm gì”.

Mặc dù buộc phải bỏ lỡ Suzuka 8 Hours vào tuần tới do chấn thương, tay đua Yoshimura SERT Motul Gregg Black không thể chờ đợi để theo dõi tiến trình của Zarco trong lần ra mắt EWC của anh ấy: “Sẽ rất tốt cho mọi người khi thấy anh ấy trong cuộc đua này. Chúng tôi biết thành tích mạnh mẽ của anh ấy tại MotoGP và giờ đây khi hợp tác với Honda, đây là một thỏa thuận hoàn hảo để anh ấy đến Suzuka 8 Hours.”

ZARCO VUI MỪNG TRƯỚC KHI RA MẮT TẠI EWC
Johann Zarco, nhà vô địch thế giới Moto2 hai lần trong quá khứ, sẽ hợp tác với tân binh mới của Team HRC là Teppei Nagoe, cùng với trụ cột của đội là Takumi Takahashi, người cùng nắm giữ kỷ lục năm lần chiến thắng tại Suzuka 8 Hours, trên chiếc Honda CBR1000RR-R FIREBLADE SP số #30.

“Tôi rất vui khi được đua tại Suzuka 8 Hours”, Zarco, người sẽ bước sang tuổi 34 vào tuần tới (ngày 16 tháng 7), cho biết. “Đây là giải đua xe mô tô lớn nhất và cũng là giải đua quan trọng đối với Honda. Giống như nhiều huyền thoại MotoGP đã từng giành chiến thắng tại Suzuka 8 Hours trước đây, tôi cũng muốn giành chiến thắng với tư cách là tay đua của Team HRC cùng Japan Post. Tôi rất cảm kích Honda và LCR đã trao cho tôi cơ hội này”.

Zarco đã có lần đầu tiên trải nghiệm Đường đua Suzuka dài 5,821 km trong buổi thử nghiệm vào tháng trước. Anh ấy nói: “Tôi đã có thể học đường đua bằng cách lái xe rất nhiều trong hai ngày. Takahashi rất nhanh, vì vậy tôi đã cố gắng học hỏi từ anh ấy và giữ lại càng nhiều càng tốt. Tôi nghĩ chúng tôi đã có một bài kiểm tra thực sự thú vị. Tôi đã lo lắng vào ngày đầu tiên vì mọi thứ đều mới mẻ với tôi, nhưng dần dần tôi đã trở nên thoải mái hơn và có thể lái xe tốt hơn. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ có thể lái xe tốt hơn trong cuộc đua.”

Anh ấy tiếp tục: “Các cuộc đua MotoGP kéo dài khoảng 40 phút, nhưng một chặng đua Suzuka 8 giờ kéo dài một giờ. Tôi chưa bao giờ đua xe trong thời gian dài như vậy trước đây. Nhưng tôi biết Suzuka 8 giờ là một cuộc đua mà tôi sẽ tham gia một ngày nào đó, thậm chí cả 24 Heures Motos và Bol d’Or cũng là những cuộc đua mà tôi đã nói rằng tôi sẽ tham gia. Tôi đã nghĩ rằng có lẽ năm nay là có thể vì [ngày đó phù hợp]. Khi Honda hỏi tôi, tôi nói rằng tôi rất muốn làm điều đó vì đây là cơ hội để có được sự tự do, làm những việc khác và vui vẻ.”

Giải đua sức bền Coca-Cola Suzuka 8 giờ lần thứ 45 sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 21 tháng 7. Nhấp vào HERE để biết thêm thông tin về sự kiện bao gồm thông tin chi tiết về cách mua vé.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top