Bục vinh quang EWC bất ngờ đến một cách “tuyệt vời” cho bộ ba tay đua Tati Team Beringer

  • 08/06/2022
  •  
     
     
0
(0)

Bộ ba tài năng của đội Tati Team Beringer Racing đã được phản ánh qua thành tích trên bục vinh quang của đội đua Pháp tại 24H SPA EWC Motos, vòng hai của Giải vô địch thế giới về sức bền FIM 2022.

2 tay đua Grégory Leblanc và Alan Techer cùng với Loïc Arbel, người được tuyển để thay thế Bastien Mackels khi anh này bị chấn thương, đã đạt vị trí thứ hai trên bục vinh quang tại SPA vào Chủ nhật rồi.

Kết quả cho thấy một màn thể hiện đầy quyết tâm của bộ ba, trong quá trình đua họ đã suýt sao tránh được một ảnh hưởng do sự cốcơ học của đội Falcon Racing # 121 Yamaha xảy ra ngay phía trước đội Tati Team Beringer Racing Kawasaki trong những giờ đua cuối cùng.

Về đích ở vị trí thứ hai, đó là một kết quả đáng kinh ngạc, thành thật mà nói, đội về đích trên bục vinh quang cũng thật tuyệt vời,” Leblanc nói sau đó. “Chúng tôi hy vọng sẽ lọt trong top năm vì không thể theo dõi các đội nhanh nhất. Lần cuối cùng tôi lên bục vinh quang là vào năm 2018 với Honda và tôi rất vui khi được trở lại bục vinh quang vì năm nay tôi đã 37 tuổi và điều đó rất tốt đối với tôi, tôi rất hạnh phúc.

Techer nói: “Đối với tôi đó là một khoảnh khắc không thể tin được. Sau năm 2018 [khi] tôi giành chức vô địch [Thế giới sức bền] và có một số cuộc đua tốt nhưng kể từ đó tôi đã gặp nhiều rắc rối và chúng tôi cần phải làm việc. Nhưng đội đã cho tôi rất nhiều sự tự tin và tôi muốn cảm ơn tất cả đội vì họ đã làm được rất nhiều việc. Đối với tôi, thật không thể tin được khi có mặt ở đây vì bục cuối cùng đã lâu, rất lâu rồi và tôi rất vui khi có mặt ở đây.

Sau khi gửi lời nhắn về sự hồi phục cho Mackels, Arbel nói: “Đây mới chỉ là cuộc đua thứ hai của tôi về sức bền và tôi không có nhiều kinh nghiệm về xe đua 1000cc. Nhưng đội đã cho tôi rất nhiều sự tự tin và tôi đã cải thiện mọi thứ. Tôi đã phát hiện ra đường đua vào thứ Ba nên nó không phải là rất dễ dàng nhưng chúng tôi đã cải thiện mọi lúc nhưng tôi không mong đợi để được lên bục vào đầu cuối tuần nên tôi rất vui. ”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top