Bolliger Team Thụy Sĩ tích cực chuẩn bị

  • 27/12/2021
  •  
     
     
4.5
(2)

Đội đua Thụy Sĩ đã công bố đội hình các tay đua cho mùa giải 2022. Đội đua tư nhân này đang bận rộn chuẩn bị những chiếc Kawasaki ZX-10RR của họ cho mùa giải sắp tới.

Kevin Bolliger, quản lý của đội đua Thụy Sĩ do cha anh là Hanspeter xây dựng cách đây 40 năm, đã củng cố đội hình ba tay đua cho mùa giải FIM EWC 2022.

Tay đua người Đức Jan Bühn và tay đua người Thụy Điển Jesper Pellijeff đã được xác nhận sẽ cầm lái chiếc Kawasaki số 8. Họ sẽ tham gia mùa giải tới cùng tay đua người Áo Nico Thöni, tay đua được biết đến cho đến nay là đối thủ cạnh tranh chức vô địch của giải IDM Superbike, nước Đức.

Nico Thöni khá quen thuộc với đội đua Bolliger Team Thụy Sĩ. Anh đã lái chiếc Kawasaki của đội đua Thụy Sĩ tại Bol d’Or vào tháng 9 năm ngoái.

Bolliger Team Thụy Sĩ sẽ bắt đầu giai đoạn thử nghiệm mùa đông tại Valencia, Tây Ban Nha vào cuối tháng Hai. Hiện tại, đội đang tích cực chuẩn bị những chiếc xe đua mới cho mùa giải 2022. Trong số các kế hoạch đang được triển khai, Bolliger Team Thụy Sĩ đã quyết định từ mùa giải tới, họ sẽ bắt đầu sử dụng hệ thống nạp nhiên liệu nhanh mới sẽ trở thành bắt buộc trong FIM EWC kể từ năm 2023.

[FIM EWC]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4.5 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top