Bol D’or đã khởi động lại

  • 23/09/2019
  •  
     
     
0
(0)

Sau khi bị đình chỉ vào lúc 6 giờ tối ngày thứ bảy vì thời tiết xấu, cuộc đua đã bắt đầu lại như đã thông báo vào lúc 6 giờ sáng ngày hôm nay (Chủ nhật).

Bol d’Or đã được tiếp tục diễn ra trên đường đua-hiện vẫn còn ẩm ướt ở trường đua Paul Ricard. Cuộc đua bắt đầu lại với những tay đua theo sau những chiếc xe an toàn theo thứ tự như vòng đua trước khi lá cờ đỏ được giương lên để tạm dừng cuộc đua.

F.C.C. TSR Honda France đã khởi động lại vị trí dẫn đầu trước Đội đua Suzuki Endurance, YART Yamaha, Webike SRC Kawasaki France, Đội đua Wójcik – người dẫn đầu cuộc đua trong khi cơn mưa diễn ra – và Tecmas BMW GMC.

Đội hạng mục Superstock nhanh nhất, Moto Ain, đã khởi động lại cuộc đua ở vị trí thứ 7.

Loạt điểm đầu tiên

Theo quy định của FIM EWC, bộ điểm đầu tiên đã được trao cho 10 đội dẫn đầu trong hạng mục Formula EWC và trong hạng mục Superstock 8 giờ của cuộc đua, trên cơ sở vị trí của các tay đua vào thứ Bảy tại thời điểm cuộc đua bị đình chỉ. F.C.C. TSR Honda Pháp đã kiếm được 10 điểm khi dẫn đầu EWC, cũng như Moto Ain, người đứng đầu bảng xếp hạng trong Superstock ở giai đoạn này.

Một bộ điểm trung gian thứ hai thường được trao vào lúc 7 giờ sáng, sau 16 giờ đua, nhưng ban giám khảo cuộc đua FIM đã quyết định trì hoãn việc trao giải đến 10.30 sáng, sẽ đánh dấu phân nửa số điểm của cuộc đua Bol d’Or rất bất thường này.

Bol d’Or 2019 – Classification after 8h

8h points in Formula EWC

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top