Bộ ống xả siêu cường NOJIMA dành cho Kawasaki Ninja 1000 (Z1000SX)

  • 19/04/2016
  •  
     
     
0
(0)

Hãng phụ tùng xe PKL Nhật Bản NOJIMA vừa cho ra mắt bộ ống xả siêu cường thế hệ mới dành cho những tín đồ của Kawasaki Ninja 1000 với hiệu suất vượt trội và chất liệu vô cùng bền bỉ

>>Xem chi tiết và đặt hàng ống xả NOJIMA tại đây…

ntx634gtd-clk-1

Kawasaki Z1000 khá quen thuộc tại Việt Nam, tuy nhiên phiên bản Sport touring Z1000SX (Ninja1000) lại được giới racer yêu thích hơn hẳn vì những đặc điểm riêng của nó cho những huyến đường dài. Việc tuỳ chỉnh cho chiếc xe để nó đặt được hiệu suất tối ưu nhất cũng không còn xa lạ với các tay chơi xe.

Một trong những bộ phận quan trọng cần nhắc đến đầu tiên khi các racer tuỳ chỉnh xe tăng hiệu xuất chính là ống xả.

ntx634gtd-clk-1024x683

Webike giới thiệu bộ ống xả siêu cường mới từ nhãn hàng NOJIMA – nổi tiếng Nhật Bản – dành riêng cho mẫu sport tour Ninja 1000 với nhiều đặc điểm nổi trội.

Hệ thống xả 4-1 giúp xe đạt đến hiệu xuất tối đa nhưng đảm bảo độ bền của máy, trọng lượng siêu nhẹ không ảnh hưởng đến cấu trúc chính hãng của xe, ở tốc độ cao ống xả Nojama tạo nên âm thanh điển hình của Kawasaki (không tạo tạp âm, không rít tai).

heat

Nhanh tay đặt hàng chính hãng với Shop phụ tùng xe máy của Webike.vn để sở hữu bộ ống xả chất lượng và nhiều ưu đãi khác từ hệ thống mua phụ tùng Online của Webike.

webike.vn(P.An)

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top