Indian FTR Stealth Grey 2022 xuất xưởng với số lượng giới hạn 150 chiếc

  • 24/06/2022
  •  
     
     
0
(0)

Indian FTR Stealth Grey 2022 là phiên bản đầu tiên của hãng xe Indian dành cho thị trường quốc tế với số lượng sản xuất giới hạn là 150 chiếc trên toàn thế giới.

Mẫu xe này sở hữu màu sơn xám đặc biệt kết hợp với logo FTR màu đỏ nổi bật nằm hai bên bình xăng là tâm điểm thu hút sự chú ý, cùng với đó là logo 1200 có thiết kế nhỏ gọn phía bên dưới.

Grant Bester – Phó chủ tịch của Indian Motorcycles chia sẻ: “Mẫu xe độc quyền này được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư  của chúng tôi, dựa trên nền tảng và thiết kế mang tiếng biểu tượng của chiếc FTR. Đồng thời họ còn kết hợp cả hiệu suất của động cơ với kiểu dáng tinh tế của xe”.

Xe được trang bị động cơ V-twin, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 1203cc, sản sinh công suất 121 mã lực và mô-men xoắn 120 Nm. Được cho là động hai xi-lanh mạnh nhất của Mỹ được sản xuất trên xe máy.

FTR Stealth Grey 2022 trang bị hệ thống phanh được thực hiện bởi Brembo với kẹp phanh 4 pít-tông kép trên bánh trước 19 inch và kẹp phanh hai pít-tông đơn ở bánh sau 17 inch. Hệ thống phuộc có thể điều chỉnh hoàn toàn với phuộc và monoshock đường kính 43 mm, cho hành trình 150 mm.

Để đảm bảo an toàn cho người lái, FTR Stealth Grey 2022 được trang bị phanh đĩa Brembo trên cả bánh trước và bánh sau, cùng với ABS khi vào cua, kiểm soát độ bám đường và ba chế độ lái.

Trọng lượng của FTR Stealth Grey 2022 là 236 kg với dung tích bình xăng 13 lít và chiều cao yên xe ở mức 815 mm. Ngoài ra, trang bị tiêu chuẩn còn có màn hình TFT-LCD 4,3 inch với kết nối Bluetooth và điều khiển hành trình.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top