Bộ đôi xe mô tô cảnh sát Mỹ giá 1,2 tỷ đồng tại Việt Nam

  • 30/04/2016
  •  
     
     
0
(0)

Bộ đôi Electra Glide và Road King là 2 dòng xe mô tô cảnh sát nổi tiếng được hãng Harley Davidson sản xuất lần đầu tiên vào năm 1908.

1

Toàn bộ xe sở hữu tông trắng chủ đạo nhưng riêng cốp sau xe là màu đen bóng cũng dãy đèn LED bắt mắt. Để thõa mãn cho nhu cầu đối với những người yêu mến 2 dòng xe của lực lượng Cảnh sát Mỹ này, Hãng Harley Davidson đã nhập khẩu chính hãng vào Việt Nam nằm trong phân khúc phân khối lớn đặc biệt hiếm có.

3

Ở phía trước mỗi chiếc xe đều được trang bị loại đèn siêu sáng tùy chọn Daymaker của Harley Davidson. Tuy nhiên bên cạnh đèn pha là những đèn nháy xanh đỏ chuyên dụng để báo hiệu của cảnh sát.

8

Với sức mạnh là khối động cơ công suất lớn Twin Cam 103™ 1690 phân khối mới có mô men xoắn cực đại lên đến 137Nm, kèm theo hệ thống phun xăng điện tử (ESPFI) và hộp truyền động 6 số Cruise Drive™.

22

Hệ thống giảm xóc trước mới, đường kính 49 mm đảm bảo xe vận hành êm ái, đầu xe nhẹ, dễ điều khiển. Bộ mâm hợp kim nhôm nhẹ đi kèm phanh đĩa đường kính 300 mm. Đi kèm là hệ thống chống bó cứng phanh liên kết Reflex™ ABS kết hợp trên cả hai bánh giúp cả Road King lẫn Electra Glide giảm tốc nhanh chóng và an toàn.

4

Phiên bản Police được trang bị đèn chạy ban ngày Daymaker™ hiệu suất cao, kính chắn gió kích thước 15 inch bảo vệ người cầm lái và được làm bằng vật liệu đặc biệt cho khả năng quan sát tốt nhất phía trước kể cả trong điều kiện trời tối. Các bộ phận điều khiển được bố trí để sử dụng thuận tiện và an toàn hơn. Yên xe trên các phiên bản Police Motorcycle® đều sử dụng yên đơn (solo) với hệ thống giảm chấn riêng biệt được thiết kế đảm bảo cho người ngồi cầm lái ở tư thế thoải mái nhất và an toàn, tránh được trường hợp mỏi lưng và tay khi điều khiển.

2

Harley Davidson Electra Glide Police và Harley Davidson Road King Police hiện nay đều được phân phối chính hãng tại Việt Nam kèm theo chế độ bảo hành 2 năm không giới hạn km

Thông số kỹ thuật của  Electra Glide Police và Harley Davidson Road King Police

Động cơ: Air-cooled, High Output Twin Cam 103™ with integrated oil cooler

Dung tích xy-lanh: 1690cc

Mô-men Xoắn Động cơ: 137Nm / 3250rpm

Lốp trước: NW 130/80B17 65H

Lốp sau: NW 180/65B16 81H

Kích thước chiều dài: 2450mm

Chiều cao yên xe: 678mm

Dung tích bình xăng:22.7l

Trọng lượng không tải: 353.0kg

 

Webike.vn (Tổng hợp)

 

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top