Bộ đôi F.C.C. TSR Honda Pháp trở lại trận đua tại Bỉ

  • 18/06/2024
  •  
     
     
0
(0)

F.C.C. TSR Honda France có thể gặp rắc rối trong sự kiện thứ hai liên tiếp nhưng màn trình diễn anh hùng của Josh Hook và Alan Techer đã đảm bảo vị trí thứ năm trong 8 giờ Spa Motos và là lần đầu tiên đội về đích trong mùa giải Giải vô địch sức bền thế giới FIM.

Ban đầu không thể khởi động máy số 5, tay đua người Pháp Techer đã có màn phục hồi ấn tượng khi anh ấy bắt đầu tiến lên đến mức anh ấy đang dẫn đầu sau 42 phút trong các lần dừng pit đầu tiên.

Nhưng một vụ tai nạn của Australian Hook qua khúc cua phải của Campus sau một giờ 10 phút đã chứng tỏ là một thất bại tốn kém khác với hai lần dừng pit dài cần thiết để khôi phục lại chiếc CBR1000RR-R được trang bị Bridgestone để hoạt động hoàn toàn bình thường, cho phép cuộc chiến giành lại vị trí thứ năm bắt đầu.

“Đó là một tuần rất bực bội đối với tôi vì tôi đến đây trong tình trạng rất ốm và tôi thực sự không cảm thấy khỏe 100%”, Hook nói. “Nhưng đội đã làm một công việc tuyệt vời với chiếc xe đạp, rất cạnh tranh. Tôi thực sự thất vọng với thành tích của mình và tôi muốn gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến Alan, người đã lái xe cực kỳ tốt và đã làm rất tốt. Anh ấy đã tăng tốc khi chúng tôi cần nhất. Thật không may, tôi đã mắc một lỗi khiến chúng tôi phải trả giá cho cuộc đua, vì kết quả có thể tốt hơn nhiều. Tôi sẽ hồi phục và trở lại với phong độ tốt cho Suzuka.”

Techer cho biết: “Chúng tôi đã gặp một số vấn đề với vụ tai nạn nhưng chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ. Chúng tôi có tốc độ để chiến đấu giành chiến thắng. Chúng tôi đã thể hiện tiềm năng của đội, chiếc xe đạp và lốp xe. Tôi muốn cảm ơn mọi thành viên trong đội đã mang đến cho chúng tôi chiếc xe đạp tuyệt vời mà tôi thực sự thích lái. Chúng tôi đang giành điểm cho chức vô địch, không nhiều như mong đợi, nhưng bây giờ chúng tôi đang hướng tới Suzuka.”

F.C.C. TSR Honda France, đội đã giành Giải vô địch thế giới FIM Endurance dành cho các đội vào năm 2022, không có Mike Di Meglio tham gia giải đua 8 giờ Spa Motos sau khi tay đua người Pháp này bị thương trong một vòng đua vô địch siêu mô tô quốc gia vào cuối tuần trước. Anh ấy sẽ trở lại đội đua F.C.C. TSR Honda France cho Giải đua sức bền Coca-Cola Suzuka 8 giờ lần thứ 45 từ ngày 19 đến 21 tháng 7.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top