BMW KIỂM SOÁT ĐƯỜNG ĐUA MOST

  • 10/10/2021
  •  
     
     
0
(0)

Đội BMW Motorrad World Endurance đang dẫn đầu MOST 6 Giờ. Hai tiếng sau cuộc đua, họ dẫn trước YART – Yamaha Official EWC Team và Yoshimura SERT Motul.

Sau khi Gregg Black trên yên xe của Yoshimura SERT Motul’s Suzuki có cú Vượt ngoạn mục, Mike di Meglio đã đưa F.C.C. TSR Honda Pháp dẫn đầu. Ilya Mikhalchik nhanh chóng vượt lên dẫn đầu với thời gian 1: 34,751 cho vòng đua nhanh nhất. F.C.C. TSR Honda Pháp vừa gặp tai nạn và mất vị trí thứ 3.

YART–Yamaha Official EWC xếp thứ 2 trong cuộc đua sau 2 giờ. YART đã thua một thời gian với khởi đầu chậm ngoài vạch xuất phát và một lần nữa sau lần dừng tiếp tế nhiên liệu đầu tiên mặc dù Marvin Fritz đã thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Yoshimura SERT Motul đứng thứ 3 chỉ sau YART.

Webike SRC Kawasaki France Trickstar và Wójcik Racing Team đã vượt qua Top 5 trước VRD Igol Experiences. Với việc Yoshimura SERT Motul đã giành được 3 điểm trên lưới xuất phát, VRD Igol Experiences bây giờ phải giành chiến thắng trong cuộc đua và hy vọng đội Suzuki rút lui để giành chức vô địch thế giới năm 2021.

ERC Endurance-Ducati đang xếp ở vị trí thứ 7 của Tati Team Beringer Racing và Moto Ain, bị chậm lại do chọn sai lốp.

Một trận chiến thú vị đang diễn ra trong phân hạng xe đua từ vị trí thứ 10 trở xuống liên quan đến Đội mô tô không giới hạn, đội TME Racing của Séc, Đội 18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore, Đội đua Wójcik 2 và BMRT 3D Maxxess Nevers, những người chiến thắng tại Thế giới FIM 2021 Cúp tại Bol d’Or.

MOST 6 Giờ 2021 – 2 Giờ đầu cuộc đua

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top