Bộ ba tay đua mới cho TATI TEAM BERINGER RACING tại ESTORIL

  • 13/07/2021
  •  
     
     
0
(0)

Với việc Alan Techer vẫn đang dưỡng bệnh và Julien Enjolras sẽ không có mặt, Tati Team Beringer Racing đã phải chiêu mộ một bộ ba tay đua mới cho chặng 12 Hours of Estoril. Tay đua người Thụy Sĩ Sébastien Suchet sẽ kết hợp với anh trai Valentin và người Pháp Morgan Berchet ở Bồ Đào Nha.

Sau khi đăng quang vòng đua nhanh nhất tại 24 Heures Motos năm 2021 trên xe đua của Tati Team Beringer Racing’s Kawasaki, Alan Techer đã bị thương vào cuối tuần sau đó trong giải vô địch Superbike của Pháp. Anh ta bị gãy hai xương ở tay. Anh ấy vẫn chưa hồi phục đủ để tham gia chặng 12 giờ Estoril và anh cũng muốn tịnh dưỡng để hoàn toàn bình phục kịp thời cho chặng Bol d’Or.

Đội đã kêu gọi em trai của tay đua Thụy Sĩ Sébastien Suchet là Valentin tham gia cho Techer cùng với Suchet. Valentin Suchet đã lái cho đội Junior Team LMS của Suzuki tại 24 Heures Motos.

Tati Team Beringer Racing đã chiêu mộ tay đua người Pháp Morgan Berchet để thay thế Julien Enjolras, người không thể thi đấu cho Bồ Đào Nha. Berchet đã giành chức vô địch đua xe sức bền thế giới FIM 2015 với Đội 33 Louit Moto.

Tati Team Beringer Racing’s Kawasaki #4 đã từng nằm trong số những đội chạy dẫn đầu ở vòng loại và phần đầu của cuộc đua tại Le Mans, nhưng lại bị rớt hạng sau một sự cố máy móc và sau đó buộc phải rút lui sau một số lần va chạm.

Thông tin thêm về đội Beringer Racing

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top