Bộ ảnh Yamaha MT-09 độ cực chất của Saigon Maxspeed

  • 20/09/2017
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Yamaha MT-09 thuộc sở hữu của Workshop Saigon Maxspeed đã lột xác với ngoại hình đen nhám matte black và hàng loạt đồ chơi cực chất phù hợp cho nhiều điều kiện vận hành khác nhau.Yamaha MT-09 Yamaha MT-09 là phiên bản rút gọn của người anh em MT-10, được gọi là chiếc Hyper Naked Bike. Tuy vậy, MT-09 lại sở hữu những đặc điểm thiết kế hầm hố, kết hợp một số ngôn ngữ Street Fighter và Adventure, và chiếc xe này được một số tay chơi gọi là “Xe Transfomers”. Sinh ra để cạnh tranh trực tiếp với Kawasaki Z900, cỗ máy đường phố Yamaha MT-09 được trang bị động cơ 3 xi-lanh, dung tích 847cc, làm mát bằng dung dịch có công suất tối đa 115 mã lực.

 

Điểm đặc trưng dễ nhận biết của MT-09 là phần chắn bùn sau được bắt trực tiếp vào trục bánh sau, như những mẫu xe hoành tráng của Ducati và MV Agusta. Ngoài ra, MT-09 có góc lái rộng, tay lái thoáng nên rất linh hoạt và tiện dụng trong nhiều điều kiện khác nhau.

Yamaha MT-09

Bản độ trong bài thuộc sở hữu của Workshop Saigon Maxspeed, được trang bị nhiều đồ chơi bổ trợ khả năng di chuyển. Phần đầu trở nên cứng cáp hơn với kính gió DPM, thực tế kính gió này không có tác dụng nhiều trong việc gia tăng tốc độ cho xe mà chủ yếu nó đem lại tính trang trí và nâng nét hầm hố cho xe, vì loại kính DPM này không quá lớn, khó có thể cản gió cũng như giúp tay nài núp gió. Tuy thuộc dòng Naked Bike, nhưng với một số tay chơi, họ thích độ chiếc xe theo kiểu Touring hoặc Adventure, vì thế MT-09 Matte Black sử dụng bộ bảo vệ tay lái tích hợp xi-nhan SW Motech. Bộ bảo vệ này ôm trọn tay thắng, tay côn đảm bảo an toàn cho người lái hạn chế những chấn thương không mong muốn khi xe bị va quẹt.

Yamaha MT-09 Để chiếc MT-09 có thể chạy nhanh với công suất 115 mã lực mà vẫn giữ độ cân bằng ổn định, Saigon Maxspeed sử dụng trợ lực lái và patch Matris. Hệ thống trợ lực này là loại thường thấy trên các bản độ phân khối lớn giá trị. Hành trình của Matris vừa đủ để xoay chuyển tay lái và giữ chắc phần đầu khi xe lao đi với tốc độ cao. Ngoài ra, khung xe được bảo vệ với bộ khung SW Motech biến nó trở thành bản độ MT-09 gần giống với các phiên bản xe Adventure thường thấy trên thị trường.
Yamaha MT-09

Các chi tiết độ trên MT-09 không quá đắt tiền, nhưng nó lại đem lại sự tiện ích cho người dùng cũng như góp thêm phần tạo lại hình dáng ban đầu cho xe. Gương hậu nguyên bản cũng đã được thay đổi bằng kính gù Racing Power, trong khi tay thắng và càng côn nâng cấp với thương hiệu CRG RC2. Bộ tay này ngắn hơn tay nguyên bản, nên sẽ nằm gọn trong hệ thống bảo vệ tay lái, giúp xe có cái nhìn chắc chắn và an toàn. Bên cạnh đó, âm thanh từ động cơ 3 xi-lanh sẽ phát ra tương đối trầm ấm nhưng không kém phần uy lực nhờ vào ống pô Termignino lon carbon đi kèm hệ thống cổ full titanium.

Cùng xem chi tiết MT-09 Matte Black độ của Saigon Maxspeed:  

Yamaha MT-09
Yamaha MT-09
Yamaha MT-09
Yamaha MT-09
Yamaha MT-09
Yamaha MT-09
Yamaha MT-09
Yamaha MT-09
Yamaha MT-09
Yamaha MT-09
Yamaha MT-09
Yamaha MT-09
Yamaha MT-09
Yamaha MT-09
Yamaha MT-09
Yamaha MT-09
Yamaha MT-09
Yamaha MT-09
Yamaha MT-09

 

Yamaha MT-09
Yamaha MT-09

Yamaha MT-09

 

 Webike.vn

Photo: Jimmy 

Theo Nghe nhìn Việt Nam

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top