BMW M1000RR mở đầu cho sê-ri M của BMW được trang bị dàn áo Racing Pure Gene cực hiếm
- 05/10/2020
BMW Motorrad đã tiết lộ mẫu mô tô dòng M đầu tiên của mình mang tên M1000RR. Kể từ năm 2018 sau khi giới thiệu về những tính năng cao cấp của dòng xe M, BMW đã cung cấp thiết bị tùy chọn cao cấp “sẽ thuộc về dòng M” và các bộ phận hiệu suất tiêu chuẩn M cho mẫu xe S1000RR. Dựa trên S1000RR, BMW đang theo đuổi triết lý xe dựng dòng xe “M” mạnh mẽ nhất thế giới. Chữ “M” là viết tắt của thành công trong các cuộc đua toàn cầu và sự hấp dẫn của các mẫu xe BMW hiệu suất cao.
* Hiện các thông số kỹ thuật dành cho thị trường Đức (tính đến tháng 9 năm 2020) được hiển thị làm thông số cơ sở của mẫu xe này. Các thị trường khác có thể có thông số kỹ thuật khác nhau, phiên tiêu chuẩn, tùy chọn, v.v.. Kích thước và công suất động cơ của xe dựa trên dữ liệu do BMW AG công bố và có thể khác với các mẫu xe tại Nhật Bản. Xin lưu ý rằng các thông số kỹ thuật có thể thay đổi bất cứ lúc nào.
Thật vậy, với công suất động cơ 156 kW (212 mã lực), trọng lượng xe DIN chỉ 192kg, hệ thống treo và khí động học được thiết kế để đạt hiệu suất tối đa trên đường đua, nó xứng tầm với sự kỳ vọng trong phân khúc superbike hàng đầu.
Giá và ngày phát hành tại Nhật vẫn chưa được xác nhận chính thức.
M1000RR
Gói cạnh tranh M
Điểm nổi bật
- Động cơ 4 xi-lanh M RR, dựa trên động cơ RR, được thiết kế cho các môn thể thao đua xe. Nhiều công suất hơn, nhiều mô-men xoắn hơn ở dải vòng tua trung bình, tốc độ tối đa cao hơn 500 vòng / phút
- Công suất tối đa là 156kW tại 14.500 vòng / phút, tăng 4kW so với RR và mô-men xoắn cực đại 113Nm tại 11.000 vòng / phút.
- Các piston rèn 2 vòng mới có trọng lượng nhẹ hơn 12g, buồng đốt được sửa đổi, tăng tỷ số nén lên 13.5, cánh tay rocker mỏng hơn và nhẹ hơn
- Các cổng nạp được gia công hoàn chỉnh với hình dạng ống dẫn mới và công nghệ BMW ShiftCam để thay đổi thời gian điều khiển van và độ nâng van
- Van titan ở phía ống xả với cụm lò xo mới, thanh mảnh hơn, nhẹ hơn 6% và trục cam được tối ưu hóa
- Khối động cơ siêu nhẹ và nhỏ gọn với các thanh nối Pancru titan dài hơn và nhẹ hơn 85g giúp giảm ma sát và trọng lượng
- Một ly hợp không gia cố, chống nhảy để kiểm soát khởi động tối đa
- Rút ngắn phễu nạp, tối ưu hóa hiệu suất nạp và xả ở dải vòng tua cao thông qua hệ thống nạp vi sai
- Hệ thống xả mới, nhẹ hơn 3675g với ống xả titan, bộ giảm thanh trước và sau
- M winglets và cửa sổ phía trước cao. Lực nén khí động học làm chậm lại, tăng tốc nhanh hơn, tăng độ ổn định khi vào cua mà không làm mất tốc độ tối đa.
- Thế hệ mới nhất của Hệ thống kiểm soát lực kéo động (DTC) và chức năng bánh xe DTC với hộp cảm biến 6 trục, cũng như các chế độ lái Rain, Road, Dynamic, Race và Race Pro 1-3.
- 2 đường cong bướm ga đặc trưng có thể điều chỉnh để có phản ứng tối ưu Động cơ và phanh có 3 mô-men xoắn kéo động cơ có thể điều chỉnh ở chế độ “Race Pro”
- Shift Assistant Pro để chuyển bánh răng lên và xuống mà không cần ly hợp. Các mẫu thay đổi có thể đảo ngược đơn giản để sử dụng theo dõi
- Khởi động kiểm soát để bắt đầu cuộc đua hoàn hảo và bộ giới hạn làn đường pit để đảm bảo rằng tốc độ được tuân thủ nghiêm ngặt trong đường pit
- Hill Start Control Pro để khởi động dốc thoải mái hơn
- Thiết kế khung với hình dạng sửa đổi để sử dụng trên đường đua, phân phối tải trọng bánh xe được tối ưu hóa và tăng khả năng điều chỉnh điểm trục của cánh tay đòn
- Thanh chống lò xo trung tâm với phuộc ngược được tối ưu hóa và thanh chống lò xo trung tâm sửa đổi kết hợp động học chuyên nghiệp hoàn chỉnh
- Phanh M đầu tiên của BMW Motorrad. Hiệu suất giảm tốc tốt nhất trên đường đua.
- M sẽ được trang bị bánh xe carbon. Các thành phần công nghệ cao trang nhã cho hiệu suất tối đa trên đường đua và đường trường.
- Bảng điều khiển dụng cụ với 6 lớn.Màn hình TFT 5 inch cho khả năng hiển thị hoàn hảo, bắt đầu hoạt ảnh với logo M, giao diện OBD có sẵn với mã kích hoạt cho bộ ghi dữ liệu M GPS và bộ kích hoạt vòng chạy M GPS
- Pin M trọng lượng nhẹ, ổ cắm sạc USB phía sau, đèn nội thất LED mạnh mẽ, điều khiển hành trình thích ứng điện tử, tay cầm có sưởi
- Thiết kế chữ M và phong cách năng động cho hiệu suất cao nhất trên đường đua.
- Gói M cạnh tranh với mã kích hoạt và kích hoạt bọc GPS M, gói phụ kiện gia công M, gói carbon M, cánh tay đòn màu bạc nhẹ hơn 220g, dây chuyền độ bền M phủ DLC và gói hành khách che gù
- Một loạt các phụ kiện tùy chọn và thiết bị nhà máy.
Nguồn chính thức [ BMW Motorrad ]
-
- BMW F450GS Sự Nâng Cấp Từ GS310 Và Bản Thu Nhỏ Của R1300GS
- EWC Bol d’Or “đáng kinh ngạc” của Slider được xem xét lại
- CF Moto 450 MT. Định Hình Mới Của Hệ Xe Adventure Rally.
- Xe cào cào Mỹ Cleveland CycleWerks Hooligun 300 có gì hay ?
- Tại sao lại là khoảng thời gian “vui vẻ” cho Junior Team Le Mans Sud Suzuki tại EWC
-
Bộ sưu tập HONDA 400cc thập niên 70
28/10/2020