Bergman đã trở lại! tay đua Thụy Điển trở lại EWC dưới màu áo Đội đua Wojcik

  • 30/01/2023
  •  
     
     
0
(0)

Christoffer Bergman sẽ trở thành tay đua của Giải vô địch thế giới FIM Endurance một lần nữa sau khi anh ấy trở lại toàn mùa đua với Đội đua Wójcik, tin đã được đội tuyển Ba Lan công bố.

Tay đua Thụy Điển Bergman gia nhập Đội đua Wójcik vào năm 2019 và về nhì tại Bol d’Or năm đó và tiếp tục về thứ ba tại chặng 12 Giờ Estoril vào năm 2020.

Người đàn ông 33 tuổi này cũng đã đua cho Đội đua Wójcik trong Giải vô địch Superbike Ba Lan, đứng thứ ba vào năm 2019 và trải qua hai mùa giải ở Giải vô địch thế giới FIM Supersport, vào năm 2020 và 2021.

Anh ấy đã trải qua năm 2022 để hồi phục chấn thương ở chân nhưng đã có bốn lần ra đường đua giành chiến thắng trong Giải vô địch Superbike Ba Lan cũng như lập kỷ lục láp đua mới tại Tor Poznan trên đường giành vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng chung cuộc.

Vào năm 2023, Bergman sẽ tham gia hợp đồng cho Đội đua Wójcik Racing #77 do Yamaha cung cấp cùng với Mathieu Gines, Sheridan Morais và Isaac Viñales.

“Năm ngoái, tôi đang tập trung vào việc trở lại sau chấn thương ở chân, đó là một quyết định đúng đắn, nhưng tôi vẫn đang tập luyện và thực hiện một số cuộc đua với tốc độ tốt,” Bergman nói. “Tôi cảm thấy đã sẵn sàng để trở lại thi đấu và tôi thực sự nhớ cuộc đua. Tôi đã đua cho Đội đua Wójcik được vài năm rồi và thực sự thích bầu không khí gia đình. Tôi cũng rất biết ơn tất cả sự giúp đỡ mà tôi nhận được từ nhóm trong quá trình hồi phục. Mục tiêu của chúng tôi là chiến đấu để giành chiến thắng và mặc dù điều đó không phải lúc nào cũng khả thi, nhưng bạn phải đặt mục tiêu cao.”

Quản lý đội Sławomir Kubzdyl cho biết thêm: “Christoffer là một thành viên quan trọng trong đội của chúng tôi và là tay đua đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều trong những năm qua. Anh ấy cực kỳ tốc độ, điều mà anh ấy đã khẳng định với hai lần lên bục tại FIM EWC cùng chúng tôi cũng như với kỷ lục vòng đua gần đây của anh ấy ở Poznan. Anh ấy cũng rất giỏi trong việc thiết lập và phát triển chiếc xe máy sẽ rất hữu ích một lần nữa vào năm 2023.”

24 Heures Motos tại Le Mans ở Pháp tổ chức lễ khai mạc mùa giải EWC từ ngày 13 đến ngày 16 tháng Tư.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top