BẢN TIN EWC ngày 24-02

  • 29/02/2024
  •  
     
     
0
(0)

Khi Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2024 bắt đầu với chặng 24 Heures Motos lần thứ 47 từ ngày 18 đến ngày 21 tháng 4, đây chỉ là bản tóm tắt một số câu chuyện được đăng trên FIMEWC.com trong tháng Hai. Một lần nữa, xin nhắc lại rằng bạn có thể tìm thấy phiên bản tiếng Pháp của các bài viết đã chọn tại đây: https://www.fimewc.com/fr.

EWC STARS ĐI TRỞ LẠI TRUNG TÂM LE MANS
Các tay đua từ Giải vô địch thế giới sức bền FIM sẽ chiếm vị trí trung tâm tại Le Mans vào ngày 17 tháng 4 khi hoạt động truyền thống chuẩn bị cho 24 Heures Motos quay trở lại lịch trình. Lần đầu tiên kể từ năm 2019, Place des Jacobins du Mans sẽ tổ chức một bữa tiệc gồm các hoạt động và điểm tham quan được thiết kế để mang đến hương vị mà những người hâm mộ dự định tham dự phiên bản thứ 47 của 24 Heures Motos từ ngày 18 đến ngày 21 tháng 4 có thể mong đợi. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.

DIỄN VIÊN HOLLYWOOD REEDUS ĐƯỢC DANH MỤC NGƯỜI KHỞI ĐỘNG CHÍNH THỨC CỦA EWC 24 HEURES MOTOS
Norman Reedus, diễn viên và nhà sản xuất nổi tiếng của Hollywood, đã được giao nhiệm vụ cao quý là người ra hiệu xuất phát chặng 24 Heures Motos, vòng một của Giải vô địch thế giới FIM Endurance 2024. Nổi tiếng nhất với vai Daryl Dixon trong loạt phim ăn khách The Walking Dead, Reedus sẽ vẫy cờ bắt đầu phiên bản thứ 47 của 24 Heures Motos vào thứ Bảy ngày 20 tháng 4. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.

DÒNG ĐỘI HÌNH EWC 24 HEURES MOTOS KHÁC ĐƯỢC HÌNH THÀNH
Trong khi danh sách tham dự phiên bản thứ 47 của 24 Heures Motos, vòng mở màn của Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2024, vẫn còn vài tuần nữa mới được tiết lộ, nhà tổ chức sự kiện, Automobile Club de l’Ouest, đã xác nhận hai tin tức nổi bật. hoạt động âm nhạc ‘n’roll. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.

EWC HERO REA KHÁCH HÀNG TẠI TRIỂN LÃM XE MÁY LONDON
Gino Rea đã tạm nghỉ việc chuẩn bị cho Giải vô địch thế giới sức bền FIM để làm khách mời tại Triển lãm mô tô Devitt Insurance MCN London gần đây vào ngày 17 tháng 2. Rea, một phần của F.C.C. Đội hình TSR Honda France đã giành được danh hiệu vàng EWC vào năm 2022, đã xuất hiện trên sân khấu World of Bikes tại trung tâm triển lãm ExCel London ở khu vực Docklands của thủ đô với tư cách là khách mời của Discovery+, TNT Sports và Eurosport. Sau khi bình phục sau chấn thương nghiêm trọng trong một vụ va chạm khi luyện tập cho Suzuka 8 Hours vào tháng 8 năm 2022, tay đua người Anh đã được nêu tên trong danh sách bốn người mạnh mẽ của Đội đua Wójcik Racing Team tấn công một chiếc Honda được trang bị lốp Dunlop. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.

ĐỘI 33 LOUIT APRIL MOTO KẾ HOẠCH BẢO VỆ TIÊU ĐỀ EWC VỚI RIDER TIẾT LỘ
Đội 33 Louit April Moto sẽ bảo vệ danh hiệu FIM Endurance World Cup với sự xác nhận về đội hình bốn người mạnh cho mùa giải 2024. Nó sẽ tiếp tục dựa vào kỹ năng và kinh nghiệm của Simone Saltarelli người Ý, người đã vô địch FIM Endurance World Cup 2023 dành cho các đội cho trang phục của Pháp cùng với Kevin Calia và Christian Gamarino. Ngoài ra, Đội 33 Louit April Moto cũng đang chiêu mộ hai tay đua cũ của mình là Guillaume Antiga và David Sanchis, đồng thời chiêu mộ một tân binh để hoàn thành thử thách năm 2024, Flavio Ferroni. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.

KRUMMENACHER QUAN TÂM NHIỀU KM TATI EWC hơn…
Randy Krummenacher rất thích lần đầu tiên tham gia cuộc đua hành động tại Giải vô địch sức bền thế giới FIM đến mức anh ấy đã đăng ký một chương trình đầy đủ vào năm 2024. Tay đua người Thụy Sĩ đã ra mắt cuộc đua EWC tại Bol d’Or vào tháng 9 năm ngoái với tư cách là tay đua thứ ba của Tati Team Beringer Racing và đã gây ấn tượng mạnh bằng cách dẫn đầu trong giai đoạn đầu tại Circuit Paul Ricard. Cầu thủ 33 tuổi sẽ trở lại đội bóng Pháp, đội đã chuyển từ Kawasaki sang Honda Power vào năm 2024. BẤM ĐỂ ĐỂ BIẾT CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.

…NHƯ PEROLARI HOÀN THÀNH THỬ THÁCH EWC CỦA ĐỘI TATI BERINGER RACING
Corentin Perolari đang chuyển từ Yamaha sang Honda bằng cách tham gia Tati Team Beringer Racing cho Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2024. Sự xuất hiện của cầu thủ trẻ người Pháp, trùng hợp với việc gia hạn quan hệ đối tác của Tati Team Beringer Racing với công ty CNTT AVA6, sẽ hoàn thiện đội hình EWC của mình sau những bản hợp đồng trước đó, Hugo Clère và Randy Krummunacher. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.

YOSHIMURA SERT MOTUL ĐI BỐN TRONG EWC VỚI LINFOOT SIGNING
Yoshimura SERT Motul đã công bố bốn tay đua tham dự Giải vô địch thế giới FIM Endurance bốn vòng 2024, mùa giải EWC thứ tư của liên minh giữa tổ chức Yoshimura Nhật Bản và Đội đua Suzuki Endurance đến từ Pháp. Ngoài ngôi sao lâu năm Yoshimura SERT Motul Gregg Black, Étienne Masson sẽ bắt đầu mùa giải thứ hai cùng đội, trong khi Dan Linfoot đã được chiêu mộ sau khi gây ấn tượng trong các chiến dịch EWC gần đây. Cocoro Atsumi, người đã gia nhập đội đua có trụ sở tại Le Mans với tư cách dự bị cho giải Bol d’Or vào tháng 9 năm ngoái, tiếp tục đảm nhận vai trò cho cả bốn sự kiện EWC vào năm 2024, đồng thời đảm nhận vị trí người điều khiển phát triển. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.

EWC RIDER ATSUMI ĐẢM BẢO SỚM OUTING SUZUKA
Tay đua Cocoro Atsumi của Giải vô địch Thế giới Độ bền FIM sẽ sớm đến Suzuka sau khi anh giành được suất tham dự ký tự đại diện cho trận mở màn mùa giải Giải vô địch Đường đua Toàn Nhật Bản vào tháng tới. Suzuka sẽ tổ chức vòng EWC của Nhật Bản vào tháng 7 và Atsumi, người được công bố là tay đua dự bị của Yoshimura SERT Motul cho mùa giải EWC sắp tới, sẽ tập luyện sớm trong sự kiện Suzuka 2&4 từ ngày 9-10 tháng 3. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.

CRESSON MỤC ĐÍCH THỂ HIỆN “TỐC ĐỘ THỰC SỰ” TRONG LỄ TỐT NGHIỆP EWC
Loris Cresson có mục tiêu rõ ràng để tiến lên cấp độ cao nhất của Giải vô địch thế giới sức bền FIM vào năm 2024. Tay đua 25 tuổi đến từ Bỉ sẽ là một phần của đội hình BMRT3D maxxess Nevers khi đội tuyển Pháp tốt nghiệp hạng mục Công thức EWC sau thành công trong bộ phận Superstock của EWC. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.

THỜI GIAN CHUYỂN ĐỔI XE ĐUA EWC ĐỂ ĐỘ BỀN TRƯỢT ĐỘI
Cuộc phiêu lưu tại FIM Endurance World Cup của Team Slider Endurance sẽ tiếp tục với việc một nhà sản xuất mô tô khác cung cấp năng lượng cho mục tiêu thứ 119 vào năm 2024. Một đơn vị gắn bó lâu dài với Yamaha, Team Slider Endurance đã chuyển sang sử dụng động cơ Honda cho mùa giải EWC sắp tới. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.

TUYỆT VỜI ĐỂ GIÀNH THỜI GIAN CHO ĐỘI SỨC KHỎE EWC PIT-LANE CỦA FINN LAHTI
Eemeli Lahti cho biết anh và các đồng đội mới của đội Pit-Lane Endurance “100% sẽ chiến đấu để giành chiến thắng” tại FIM Endurance World Cup vào năm 2024, đồng thời nói thêm rằng không ai trong đội có trụ sở tại Pháp “chỉ ở đó để lái chiếc xe đua”. Finn tài năng đã gây ấn tượng trong lần ra mắt EWC cho TRT27 Bazar 2 La Bécane trong trận đấu quyết định danh hiệu Bol d’Or vào tháng 9 năm ngoái. Anh ấy trở lại tham gia chiến dịch EWC kéo dài một mùa sau khi đổi đội và đổi Suzuki lấy sức mạnh của Yamaha. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.

SỰ THAY ĐỔI ĐỘI EWC CỦA BOULOM SAU KHI “MÙA ĐÔNG CỦA TWISTS AND SUSPENSE
Theo người Pháp, Enzo Boulom đã bình luận về việc chuyển đến Pit-Lane Endurance cho Giải vô địch thế giới FIM Endurance mùa này “sau một mùa đông đầy chông gai và hồi hộp”. Tay đua 27 tuổi này đã đổi hạng mục Công thức EWC để lấy Giải vô địch sức bền FIM dựa trên giải Superstock. Anh ấy sẽ hợp tác với Luca De Vleeschauwer, Finn Eemeli Lahti và Maximilian Scheib của Bỉ đến từ Chile trên chiếc Yamaha Dunlop-shod số 86 của Pit-Lane Endurance. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.

BỘ BA EWC TUYỆT VỜI CỦA WÓJCIK ĐỂ CÓ HÀNH ĐỘNG BỔ SUNG VÀO NĂM 2024
Bộ ba vô địch thế giới sức bền FIM toàn Ba Lan của Đội đua Wójcik sẽ không thiếu buổi tập luyện đua vào năm 2024 sau khi xác nhận rằng Kamil Krzemień, Jurand Kuśmierczyk và Artur Wielebski sẽ tranh tài ở loạt trận quốc gia của họ. Bộ ba này là một phần trong nỗ lực gồm 5 thành viên mạnh mẽ do Honda cung cấp của Wójcik, bao gồm cả Błaątej Andrzejewski và Mateusz Molik, 17 tuổi. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.

WÓJCIK EWC TEAM HUNGARY ĐỂ BIẾT THÊM
Đội đua Wójcik đã bổ sung thêm vào đội hình Giải vô địch thế giới sức bền FIM với sự bổ sung của Bálint Kovács người Hungary. Cầu thủ 22 tuổi này sẽ hợp lực với bộ ba người Ba Lan Kamil Krzemień, Jurand Kuśmierczyk và Artur Wielebski với tư cách là tay đua dự bị của Đội đua Wójcik Honda số 77 cho ba vòng đấu ở châu Âu. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.

THỬ NGHIỆM SIÊU XE Đua THẾ GIỚI BMW TĂNG CƯỜNG GuINTOLI TRƯỚC EWC 2024
Sylvain Guintoli sẽ không thiếu “năng lượng tích cực” khi đua cho Đội đua sức bền thế giới BMW Motorrad trong Giải vô địch thế giới sức bền FIM năm 2024. Tay đua người Pháp đã gia nhập đội tuyển Bỉ từ Yoshimura SERT Motul cho EWC bốn vòng. Anh ấy sẽ kết hợp vai trò EWC của mình với công việc là người lái thử cho cuộc tấn công Giải vô địch thế giới FIM Superbike của BMW. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.

KM99 BẮT ĐẦU ĐẤU THẦU EWC 2024 BẰNG THỬ NGHIỆM TÂY BAN NHA
Chiến dịch Giải vô địch thế giới sức bền FIM lần thứ hai của KM99 đã bắt đầu với sự tham gia của đội Bỉ trong cuộc thử nghiệm kéo dài nhiều ngày ở Tây Ban Nha vào đầu tháng này. Đội do Yamaha cung cấp, một đội mới của EWC vào năm 2023, đang thử nghiệm tại Andalucía Circuit ở phía nam đất nước. Tay đua hiện tại của KM99 Florian Marino đã được gia nhập Tây Ban Nha bởi các tân binh Randy de Puniet và Jérémy Guarnoni. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.

CHÌA KHÓA ĐỐI TÁC DUNLOP ĐẾN EWC PODIUM PUSH, SAYS KM99
KM99 sẽ tiếp tục được tin tưởng vào lốp Dunlop khi bước vào mùa giải thứ hai tại Giải vô địch thế giới FIM Endurance vào năm 2024. Đội tuyển Bỉ đã ra mắt EWC vào năm 2023 và đứng thứ 10 trong bảng xếp hạng chung cuộc của Giải vô địch thế giới sức bền FIM dành cho các đội. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.

ĐỘI JUNIOR LE MANS SUD SUZUKI GỌI TÊN BỐN CHO BA CHÂU ÂU CỦA EWC
Đội trẻ Le Mans Sud Suzuki đã nêu tên bốn tay đua mà họ sẽ tin tưởng vào thành công của FIM Endurance World Cup vào năm 2024 cùng với sự hỗ trợ của 10 sinh viên cơ khí. Grégory Carbonnel, Dorian Da-Ré, Vincent Ferré và Dylan Mille sẽ lái chiếc Suzuki được trang bị Dunlop trong mùa giải sắp tới. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.

TÍN HIỆU KIỂM TRA TÂY BAN NHA BẮT ĐẦU GIÁ THÀNH EWC CỦA TEAMRACING85
Teamracing85 đã bắt đầu hoạt động khi chuẩn bị cho cuộc đấu thầu FIM Endurance World Cup đầu tiên của mình. Đội Superstock của Pháp, dự kiến ​​tham gia ba vòng EWC Châu Âu vào năm 2024, đã hoàn thành hai ngày thử nghiệm tại Circuit Alcarràs ở Tây Ban Nha. Thực hiện 250 vòng đua với chiếc Kawasaki ZX-10R được trang bị Dunlop, Teamracing85 đã sử dụng bài kiểm tra để thực hiện các cài đặt về xe đạp và thiết bị điện tử. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.

WATANABE TRỞ LẠI EWC NHƯ NHÓM NGƯỜI MỚI ĐẾN ÉTOILE HOÀN THÀNH ĐỘI HÌNH
Đội tân binh Đội Étoile đã chiêu mộ Kazuki Watanabe, vận động viên đứng trên bục vinh quang Giải vô địch thế giới FIM Endurance cho chiến dịch EWC đầu tiên của mình. Tay đua MotoGP 33 tuổi một thời đến từ Nhật Bản sẽ thi đấu ba vòng châu Âu của giải Superstock-based FIM Endurance World Cup trên chiếc BMW M1000RR của Đội Étoile được trang bị lốp Dunlop, nhà cung cấp độc quyền cho bộ phận Superstock. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.

PHIM Đắm chìm KỶ NIỆM 120 NĂM FIM TRƯỚC MÙA EWC 2024
Đánh dấu kỷ niệm 120 năm thành lập vào năm 2024, Fédération Internationale de Motocyclisme (FIM) đã phát hành một bộ phim độc đáo ghi lại 12 thập kỷ tồn tại và những tiến bộ đột phá của tổ chức này trong thế giới đua xe mô tô. Theo cơ quan quản lý của Giải vô địch sức bền thế giới FIM, chúng vượt xa sự cạnh tranh, sang các lĩnh vực đa dạng như an toàn, công nghệ, môi trường, tính bền vững và tính toàn diện. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.

FIM QUẢN TRỊ EWC BỔ SUNG HAI NHÀ SẢN XUẤT MỚI VÀO DANH SÁCH Rào cản tương đồng
Liên đoàn Quốc tế Motocyclisme, đơn vị quản lý Giải vô địch Thế giới Độ bền FIM, đã thông báo rằng hai nhà sản xuất mới đã được thêm vào danh sách Rào cản tương đồng của FIM trong các cuộc đua đường đua kể từ năm 2024 trong một động thái khác ưu tiên an toàn. No Pain Barrier (mô hình rào cản ba A+ LT, ba A+ SP và A+ OR) và Champion (mô hình rào cản A+ INFLATABLE) đã vượt qua thành công tiêu chuẩn tương đồng FIM (FRHPba-01) và có thể được sử dụng với hiệu quả ngay lập tức trong các giải vô địch đua xe, bao gồm EWC. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.

DANH SÁCH XE MÁY TƯƠNG THÍCH FIM CHO NĂM 2024 EWC ĐƯỢC CÔNG BỐ
Liên đoàn Internationale de Motocyclisme, cơ quan quản lý Giải vô địch sức bền thế giới FIM, đã công bố danh sách Xe máy tương đồng FIM cho năm 2024, khi quá trình chuẩn bị cho chặng 24 Heures Motos khai mạc mùa giải vẫn tiếp tục. FIM đã xác nhận rằng thay đổi duy nhất là Honda CBR1000RR-R Fireblade mới (ở các phiên bản tiêu chuẩn, ST và SP) đã được tương đồng với quá trình đó hoàn thành vào tháng 1. Không có nhà sản xuất nào khác có sự thay đổi về tương đồng của họ. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.

 

 

 

 

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top