Bản tin EWC ngày 24-01

  • 31/01/2024
  •  
     
     
0
(0)

Thời gian đếm ngược sắp bắt đầu cho Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2024 khi giải đấu đang diễn ra tại Le Mans ở Pháp, địa điểm tổ chức 24 Heures Motos lần thứ 47, trong vòng chưa đầy 80 ngày nữa. Đây chỉ là bản tóm tắt một số câu chuyện được xuất bản trên FIMEWC.com trong tháng Giêng. Một lần nữa, xin nhắc lại rằng bạn có thể tìm thấy phiên bản tiếng Pháp của các bài viết đã chọn tại đây: https://www.fimewc.com/fr.

WARNER BROS. DISCOVERY SPORTS NHẬN CHỨNG NHẬN ISO20121 VỀ QUẢN LÝ SỰ KIỆN BỀN VỮNG TẠI FIM EWC
Warner Bros. Discovery (WBD) Sports, nhà quảng bá toàn cầu cho Giải vô địch thế giới sức bền FIM, đã đạt được một cột mốc quan trọng khi được trao chứng nhận ISO20121. Chứng nhận rất đáng chú ý này phê duyệt khuôn khổ có cấu trúc tích hợp tính bền vững vào thực tiễn quản lý sự kiện. Cùng với việc tăng cường hòa nhập xã hội và đảm bảo khả năng tồn tại về mặt kinh tế cho tất cả các bên liên quan, khung chứng nhận ISO20121 bao gồm việc đặt ra các mục tiêu dài hạn, thực hiện các hoạt động bền vững, đo lường hiệu suất và liên tục cải tiến các quy trình, chính sách nội bộ và bên ngoài – tất cả đều nhằm mục đích giảm thiểu tác động môi trường. và tác động xã hội của các sự kiện quốc tế quy mô lớn được quảng bá trong khi vẫn duy trì khả năng tồn tại về mặt kinh tế của chúng.

MÙA HẤP DẪN MỚI, NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU VÀ LOGO NỔI BẬT MỚI CHO EWC
Warner Bros. Discovery (WBD) Sports đang chuẩn bị mở ra một mùa giải mới thú vị của giải vô địch thế giới FIM Endurance World Championship với bộ nhận diện thương hiệu nổi bật và mới mẻ cho loạt phim. Đó là kết quả của một quá trình sâu rộng tập trung vào việc định hình các giá trị của EWC, đồng thời cung cấp một logo, giao diện được tân trang lại phản ánh cá tính của giải vô địch và giúp đánh dấu năm thứ 10 WBD Sports dẫn dắt EWC phát triển với tư cách là nhà quảng bá. Sau khi hoàn thành thử thách hợp nhất các sự kiện mang tính biểu tượng nhất trong lịch đua xe mô tô sức bền dưới một giải vô địch thể thao duy nhất và thương hiệu thống nhất, bộ phận sự kiện của WBD Sports hiện đang bắt tay vào viết chương tiếp theo của EWC.

MOTOBOX KREMER RACING TIẾT LỘ BỐN CHO EWC 2024
Motobox Kremer Racing sẽ tiếp tục thể hiện sức mạnh và khả năng cạnh tranh của các đội độc lập thi đấu trong Giải vô địch thế giới FIM Endurance với đội hình được cải tiến cho năm 2024. Đội do Yamaha cung cấp, do Georg Haas và Manfred Kremer điều hành, đã tái ký hợp đồng với Daniel Rubin , sau khi tay đua người Đức gây ấn tượng trong chiến dịch Công thức EWC đầu tiên vào năm 2023 và nhận được sự phục vụ của ba tân binh, tất cả đều đến từ Đức. Nhưng trong khi Marco Fetz và Dominik Vincon mang trải nghiệm EWC đến Motobox Kremer Racing thì tay đua dự bị Bastian Ubl lại là người mới tham gia loạt trận này.

GIẤC MƠ SUZUKA SAU KHI CHUYỂN ĐỔI EWC TEAM CỦA VINCON
Dominik Vincon đã nói với PZ-news.de rằng tham vọng tham gia Suzuka 8 Hours đã thúc đẩy anh quyết định đổi đội tham dự Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2024. Vincon, 32 tuổi, đã gia nhập Motobox Kremer Racing sau 5 năm thi đấu cho Đội LRP Ba Lan với đội đua Đức dự định tham gia phiên bản thứ 45 của cuộc đua do Coca-Cola hậu thuẫn vào tháng 7.

JMA THÊM BỘ BA MỚI TRONG ĐẦU THÀNH CÔNG EWC ĐANG TIẾP TỤC
JMA Racing Action Bike đã có ba bản hợp đồng mới cho Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2024. Công ty có trụ sở tại Pháp đã bổ sung thêm Charles Cortot, Bram Lambrechts và Julien Lenoci vào cuộc tấn công do Suzuki cung cấp. Họ tham gia cùng tay đua hiện tại Matteo Giacomazzo, một tuyển thủ mới của JMA cho mùa giải 2023. Cortot đã đua cho Độ bền trượt tại Giải vô địch sức bền FIM 2023. Lambrechts gia nhập JMA sau khi giành được danh hiệu Bỉ và Benelux Supersport mùa trước. Lenoci dự kiến ​​sẽ đảm nhận vai trò cầm lái dự bị.

TEAMRACING85 THAM GIA TÌM HIỂU SỰ QUAN TÂM TRONG SIÊU CỔ EWC
Sự quan tâm đến FIM Endurance World Cup dựa trên Superstock tiếp tục tăng lên với việc bổ sung Teamracing85 vào đội hình năm 2024 với hy vọng sẽ là một chiến dịch gồm ba sự kiện. Nó đã đảm bảo sự phục vụ của Christian Napoli người Ý giàu kinh nghiệm, đồng thời chiêu mộ ba tay đua mới khác, bộ ba người Pháp gồm Johann Flammann, Hugo Girardet và Thibaud Schmidt. Đội sẽ chạy một chiếc Kawasaki ZX-10R mới trên lốp Dunlop với kế hoạch thử nghiệm cho mùa giải sắp tới tại Tây Ban Nha vào tháng tới. Dunlop là nhà cung cấp lốp chính thức cho FIM Endurance World Cup.

KHÔNG GIỚI HẠN ĐỐI VỚI THAM VỌNG EWC CỦA STEINMAYR NHƯ NGƯỜI CHIẾN THẮNG CUP THẾ GIỚI THỰC HIỆN CHUYỂN ĐỔI NHÂN ĐÔI
Philipp Steinmayr đang chuẩn bị mang danh hiệu vô địch FIM Endurance World Cup của mình đến Đội đua mô tô No Limits vào năm 2024 sau những gì đại diện cho sự chuyển đổi kép đối với tay đua tài năng người Áo. Cùng với việc tham gia một bộ trang phục mới, trước đó đã từng chạy đua cho Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore, Steinmayr đang đổi Yamaha lấy sức mạnh của Honda. Tuy nhiên, anh ấy sẽ tiếp tục tin tưởng vào lốp xe từ Dunlop, nhà cung cấp lốp chính thức của danh mục EWC Superstock. Steinmayr gia nhập lực lượng với các tay đua hiện có của No Limits Motor Team là Lorenzo Gabellini, đến từ Ý, và hai tay đua người Pháp Alexis Masbou và Johan Nigon.

CHROMEBURNER-RAC41-HONDA MANG ĐẾN BỘ ĐÔI MỚI CHO HÀNH ĐỘNG EWC
Đội Superstock Chromeburner-RAC41-Honda sẽ theo đuổi vinh quang FIM Endurance World Cup vào năm 2024 với hai tân binh. Trong khi Chris Leesch (Luxembourg) và Wayne Tessels (Hà Lan) là những thành viên lâu năm và được kính trọng của đội tuyển Pháp thì Martin Renaudin (Pháp) tham gia từ 3ART Best of Bike, trong khi Jesko Raffin (Thụy Sĩ) mang kinh nghiệm từ Moto2 và MotoE vào giải đua. EWC

WÓJCIK CƠ HỘI NHỮNG ĐIỀU SẼ CÓ TRONG EWC
Đội đua Wójcik của Ba Lan đã hé lộ những điều sắp xảy ra trong Giải vô địch thế giới sức bền FIM mùa này. Đội giành bục vinh quang, được hỗ trợ bởi công ty dầu khí ORLEN, đã đổi Yamaha lấy Honda Power cho năm 2024 và công bố một đội hình xuất sắc cho các mục dự thi #77 Formula EWC và #777 Superstock. Mạng xã hội đã tiết lộ hình ảnh này của Honda Kevin Manfredi, Sheridan Morais, Danny Webb và Gino Rea trở lại được trang bị Dunlop sẽ chia sẻ vào năm 2024.

WIELEBSKI ‘SỰ RẤT RỊCH’ SAU “VŨ ĐẠO ĐẦU TIÊN” VỚI XE ĐẠP EWC MỚI
Đội đua Wójcik Racing cho biết Artur Wielebski đã rất ‘vui mừng’ sau khi tay đua người Ba Lan hoàn thành cuộc thử nghiệm ban đầu trên chiếc Honda CBR1000RR mới cho năm 2024 của đội gần đây. Đội EWC độc lập hàng đầu đến từ Ba Lan đã chuyển từ Yamaha sang Honda cho mùa giải FIM Endurance World Championship sắp tới với Wielebski được tuyển dụng để lái chiếc #77 Formula EWC của Wójcik tham gia cùng với những người đồng hương Kamil Krzemień và Jurand Kuśmierczyk

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top