Bản độ Suzuki GS1200SS độc đáo lấy cảm hứng từ thập niên 80

  • 27/03/2023
  •  
     
     
0
(0)

Bản độ Suzuki GS1200SS của thương hiệu IiDA Racing Factory tại Nhật Bản có thiết kế dựa trên những mẫu xe mô tô của những thập niên 80.

Suzuki GS1200SS xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2001 và kết thúc vào năm 2004. Thực tế cho thấy mức độ phổ biến của GS1200SS không cao sau khi ra mắt. Tuy nhiên, phong cách hầm hố với đèn pha kép, động cơ làm mát bằng dầu đã bắt đầu phổ biến hơn ở ngày nay. Chiếc xe độ này đã được sửa đổi theo nhiều cách khác nhau để phù hợp với phong cách của những chiếc mô tô thập niên 80.

Những thay đổi bao gồm cụm đèn pha một mắt gợi nhớ đến GS1000R và nhiều bộ phận tái tạo hình dáng của những năm 80, chẳng hạn như bộ heo dầu AP Racing cũng được gắn trên GS1000R và đĩa phanh SUNSTAR Neo Classic. Hệ thống ống xả được bố trí 4-1 với gắp xe đi kèm với bộ ổn định.

Chiếc xe độ này kết hợp phong cách từ 20 năm trước nhưng vẫn đáp ứng các tiêu chuẩn hiện đại. Tất nhiên, bất kỳ bộ phận nào xuống cấp theo thời gian đều được bảo dưỡng đúng cách và trong một số trường hợp được sửa chữa lại để đảm bảo rằng các bộ phận đều hoạt động bình thường.

Bộ ghi đông clip-on được gắn thấp để phù hợp với bộ ốp phía trên của Katana-Kaji. Đèn pha được trang bị đèn LED với cách phối màu đen mờ và đen bóng huyền ảo.

Động cơ là loại GS1200SS 1156cc nguyên bản, kết hợp với bộ làm mát của PLOT. Vỏ ắc quy, giá đỡ bình dầu và hộp cầu chì đều là sản phẩm chế tạo một lần và được gắn chính giữa dưới yên xe. Để phù hợp với tông màu đen tổng thể, bộ chế hòa khí FCR Φ39mm cũng được chọn màu đen.

Phanh trước gồm bộ heo dầu 4 pít-tông AP Racing và đĩa SUNSTAR Neo-Classic.

Khu vực gác chân được thay thế bằng chất liệu nhôm gia công thiết kế đơn giản của AGRAS.

Một bộ ổn định mới được thêm vào phần dưới của gắp xe nguyên bản. Bánh trước và bánh sau của DYMAG với kích thước 3.50-17 và 5.50-17 như GS1200SS với bộ mâm của GS1000R. Các nan hoa rỗng mang đến cho chiếc xe một diện mạo cao cấp từ những năm 80. Hệ thống ống xả có bố cục 4-1 và bộ phận giảm thanh hình trụ bằng nhôm cũng mang lại vẻ ngoài cổ điển cho chiếc xe.

Danh sách phụ kiện dành cho bản độ Suzuki GS1200SS

Bộ phận Chi tiết
Động cơ Két nhớt làm mát cong PLOT
Hệ thống nạp Bộ chế hòa khí KEIHIN FCR Φ39mm
Hệ ống ống xả IIDA RACING FACTORY Original One-off 4-1
Phanh Bộ heo dầu AP Racing 2 mảnh 4 pít-tông (bên phải)
Bộ heo dầu AP Racing 2 mảnh 4 pít-tông (bên trái)
Đĩa phanh SUNSTAR Neo Classic
Bánh xe Bánh xe Magiê rèn DYMAG 3.50-17/5.00-17
Phuộc xe Giảm xóc sau Quantum MC-TWIN
Bộ gác chân Gắp sau AGRAS

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top