Bản độ Kawasaki Z900RS đến từ thương hiệu STRIKER Nhật Bản

  • 18/10/2022
  •  
     
     
0
(0)

Bản độ Kawasaki Z900RS đã được STRIKER khoác lên bộ sơn đen mờ hoàn hảo hiện đang là xu hướng trên thị trường xe máy.

Văn hóa độ xe Nhật Bản

Đây là loạt bài gốc “JCC”, viết tắt của “Japan Custom Culture” – bao gồm những nội dung được xây dựng bởi đội ngũ biên tập viên từ Webike Nhật Bản. Công chúng đều biết rằng Nhật Bản là nơi khai sinh của nhiều phụ tùng tốt và độc đáo cũng như văn hóa của họ trong ngành công nghiệp xe máy; nhưng rào cản ngôn ngữ đã khiến văn hóa xe máy Thị trường Nội địa Nhật Bản (Japanese Domestic Market – JDM) chưa vươn ra ngoài Nhật Bản một cách mạnh mẽ. Thông qua những nội dung JCC, Webike mong muốn mang những bản thiết kế tùy chỉnh từ những người thợ thủ công chuyên nghiệp đến những người đam mê mô tô trên toàn thế giới.

Bản độ Kawasaki Z900RS đến từ thương hiệu STRIKER Nhật Bản

 

Khung, ống ngoài phuộc trước, động cơ và bánh xe đều sử dụng tông màu đen mờ. Việc sơn lại chỉ là bước đầu tiên trong dự án này và nhiều bộ phận đã được thay thế. Đối với khung xe, gắp xe G-cash và bộ STC (Sport Touring Concept) đã được lựa chọn. Ngoài ra, ống xả nguyên cây bằng titan phổ biến cũng được lắp đặt, một loạt các bộ phận hoàn chỉnh của STRIKER cho Z900RS. Ngoài ra, logo Kawasaki trên bình xăng, logo Z900RS trên nắp hông, viền đèn pha màu bạc và biểu tượng giảm thanh màu đỏ đóng vai trò là điểm nhấn đặc biệt.

Ghi đông clip-on của G-Striker được lắp đặt cùng với chảng ba trên bằng phôi thép được lựa chọn cẩn thận, góc kéo về phía sau và chiều rộng để người lái có thể dễ dàng vào cua.

Bình xăng và ốp đuôi được TM Garage sơn màu đen mờ.

Yên xe được bọc lại bằng vải bọc mới và logo STRIKER màu trắng nổi bật trên yên.

Chắn bùn bằng phôi nhôm giúp giữ biển số xe với một bộ phận ba chiều được gia công thay vì một tấm nhôm.

Động cơ và khung vẫn được giữ nguyên với việc bổ sung một bộ phận bảo vệ lõi tản nhiệt (thép không gỉ và bạc, cũng làm nổi bật màu đen mờ) và các bộ phận bảo vệ STRIKER. Sự tương phản giữa màu đen bóng và đen mờ xung quanh động cơ và khung cũng tuyệt vời.

Phuộc ngược với ống bên trong Φ41mm và ống bên ngoài màu đen mờ, bánh xe 3.50-17/5.50-17 thiết kế vành căm phù hợp với phong cách naked. Các bộ phận phanh đều là các bộ phận có sẵn của Z900RS và chắn bùn trước cũng được sơn đen mờ.

Gắp xe G-strike hoàn thiện màu đen được làm bằng chất liệu 7N01.

Bộ giảm thanh được làm bằng titan tiêu chuẩn Striker Street Concept Full EX JMCA 4-1 với ống xả siêu nhẹ và bộ giảm thanh bằng titan hình tròn với màu đen Titanium có độ bền cao.

Bộ sưu tập

Thông số kỹ thuật bản độ Kawasaki Z900RS

Bộ phận Thông tin chi tiết
Động cơ Bảo vệ lốc máy STRIKER
Bảo vệ lõi tản nhiệt STRIKER
Hệ thống xả Hệ thống xả STRIKER STC JMCA Titanium Black Line Type2
Khung xe Gắp xe STRIKER [G-STRIKER]
Bộ số gãy Gác chân STRIKER Type-SA Sports Touring
Gác chân sau STRIKER
Tay lái Ghi đông clip-on STRIKER [G-STRIKER]
Ghi đông clip-on STRIKER [G-STRIKER] Clip-on kèm chảng ba trên
Bộ ghi đông STRIKER [G-STRIKER]
Phụ kiện Chắn bùn kiêm pát biển số STRIKER
Khác Bọc yên nguyên bản của STRIKER
Xem TẤT CẢ các sản phẩm OEM dành cho Kawasaki Z900RS

Giới thiệu về STRIKER

Dựa trên những công nghệ được trau dồi trong các cuộc đua, STRIKER là thương hiệu sản xuất ống xả và bộ phụ kiện sau được thiết kế cho các mẫu xe mô tô chuyên dụng. Họ là những nhà sản xuất phụ tùng chuyên nghiệp, những người tạo ra các bộ phận hiệu suất chất lượng cao tương thích với xe máy do Nhật Bản sản xuất bao gồm Kawasaki và Honda.

Trang thương hiệu STRIKER

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top