Atsumi Cocoro: Tôi có thể chạy nhanh hơn tại EWC Suzuka 8 Giờ

  • 18/07/2023
  •  
     
     
0
(0)

Atsumi Cocoro cho rằng anh ấy có thể đi nhanh hơn nữa khi trở lại vị trí dẫn đầu Giải vô địch thế giới về sức bền FIM cho cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 44 vào tháng tới.

Thông thường, Cocoro tham gia Đội OG Motorsport World Endurance và thi đấu trong Dunlop Superstock Trophy. Tuy nhiên, vì Suzuka 8 Hours không có trong lịch trình của FIM Endurance World Cup, giải đấu dựa trên xe nguyên bản, Cocoro sẽ trở lại đội hình S-Pulse Dream Racing và thi đấu ở hạng Formula EWC tại quê hương của mình.

Sau khi xếp thứ tư từ vị trí thứ 13 trong trận đấu năm 2022, Cocoro hy vọng sẽ trở lại tại Suzuka.

Đăng trên mạng xã hội trong hai ngày chạy thử tại đường đua huyền thoại của Nhật Bản vào đầu tháng này, Cocoro viết: “Tôi cảm thấy thoải mái hơn với [điều kiện] khô ráo, giờ tôi có thể chạy với tốc độ nhanh hơn năm ngoái. Tôi nghĩ rằng cả ba tay đua [trong đội] đều có khoảng thời gian như nhau và là một đội mạnh, vì vậy tôi rất nóng lòng được tham gia các cuộc đua chính.”

Lần xuất hiện cuối cùng tại EWC của Cocoro đã kết thúc trong thất vọng khi sự cố động cơ buộc anh và các đồng đội Camille Hedelin và Roberto Rolfo phải bỏ lỡ 24H SPA EWC Motos vào tháng trước.

Ảnh: Facebook.com/cocoro.atsumi

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top