Aprilia giới thiệu Tuareg 660 mới vượt mọi địa hình

  • 02/10/2021
  •  
     
     
0
(0)

Chúng ta đã biết rằng Aprilia đã đặt mục tiêu thống trị phân khúc xe hạng trung với nền tảng 660. Lần đầu tiên được ra mắt trong chiếc sportbike RS 660, nền tảng hạng trung của công ty Ý đã ngay lập tức chiếm được cảm tình của những người đam mê mô tô trên toàn cầu.

Aprilia vừa mới tung ra một đoạn giới thiệu mới xoay quanh Tuareg 660 và chắc chắn mẫu xe này có vẻ như là một nhà thám hiểm rất có năng lực. Đoạn video cho chúng ta thấy rõ ràng khả năng của Tuareg liên tưởng đến những chiếc Yamaha Ténéré 700 và KTM 790 Adventure. Có thể là băng qua địa hình hiểm trở, trượt quanh một góc đường địa hình, Aprilia chắc chắn đang cho chúng ta thấy rằng Tuareg 660 có những gì cần thiết để đi thêm một dặm trong chặn đường đầy mạo hiểm.

Tuareg 660 được trang bị hệ thống giảm xóc hành trình dài và bánh xe nan hoa khi mới xuất xưởng. Như vậy, không thể phủ nhận rằng đây sẽ là một chiếc xe địa hình rất có khả năng làm nhiều người thỏa mãn. Tuareg 660 được trang bị động cơ song song 660cc, 270 độ giống như RS 660 và Tuono 660. Tuy nhiên ở Tuareg, Aprilia đã điều chỉnh để tạo ra 80 mã lực và 52 ft-lbs của mômen xoắn. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể mong đợi động cơ này tạo ra công suất cực đại và mô-men xoắn thấp hơn ở dải vòng tua để mang lại khả năng off-road tốt hơn. 

Tuareg 660 với một bộ la-zăng ADV với thiết lập bánh xe 21 inch và 18 inch ở phía trước và phía sau tương ứng làm cho chiếc xe trở nên linh hoạt hơn đặc biệt cho những chuyến phiêu lưu đường dài. Về hệ thống giảm xóc, Tuareg có hành trình 240mm ở cả phía trước và phía sau hoàn chỉnh với mức độ sin có thể điều chỉnh. Tuy nhiên, Aprilia vẫn chưa xác nhận liệu nó có được trang bị một bộ điều chỉnh cao cấp, đầy đủ hay không. 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top