Áo Hoodie biker V2 Tech từ hãng Alpinestars gây sốt tại Nhật

  • 20/08/2020
  •  
     
     
4.3
(3)

Alpinestars là thương hiệu cung cấp trang phục biker Châu Âu rất được yêu thích tại Nhật Bản. Mới đây họ đã cho ra mắt dòng áo hoodie mới dành riêng cho biker với nhiều ưu điểm cả về thiết kế lẫn chức năng.

Đây là loại áo hoodie thiết kế kiể dáng dành riêng cho người lái môtô xe máy với chất liệu  phù hợp cho cả 2 mùa Thu, Đông và Xuân.

 

(Nhấp vào hình để xem chi tiết và mua áo nhé !)

Ngoài ra áo còn được thiết kế từ chất liệu chống thấm nước cao cấp nhưng lại rất nhẹ và linh hoạt giúp biker cảm thấy vô cùng thoải mái khi ngời xe thời gian dài, đặc biệt là những chuyến phượt.

Dòng áo Hoodie biker V2 Tech từ hãng Alpinestars được chia làm 3 mẫu:

Me Ranje Dark GrayBlack (Xám – Đen)

Đặc điểm chung của dòng áo này là may bằng loại vải công nghệ cao Soft Shell chống nước, chống nhăn, nhẹ và rất dễ chịu.

BlackBright red (Đen – Viền Đỏ)

Dòng hoodie V2TECH có lớp lót may bên trong bằng chất liệu InnerMesh có chức năng tạo sự thông thoáng góp phần cân bằng không khí và nhiệt độ bên trong áo với môi trường ngoài.

Black (Đen)

Đặc biệt hơn, Áo có kết cấu có thể tháo rời vai áo, khuỷu tay áo và có thể lắp thêm các tấm giáp bảo vệ (cũng của hãng sản xuất).

***LƯU Ý: Đây là áo Hoodie FreeSize nên sẽ chỉ có 1 form chuẩn tại thị trường mà áo bán ra. Người Việt Nam sẽ phù hợp hơn với Size được bán ra tại Nhật Bản.

Webike

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4.3 / 5. Số bình chọn: 3

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top