Anbico giới thiệu mẫu xe điện Dina mới mang phong cách cổ điển

  • 30/05/2016
  •  
     
     
0
(0)

Anbico chính thức ra mắt dòng xe điện Dina mới với nhiều tính năng nổi bật với vẻ ngoài cổ điển, linh phụ kiện tinh tế cùng với khả năng vận hành dễ dàng với mức giá 15 triệu đồng.

1

Vẻ ngoài đẹp cổ điển

Phần đầu xe thanh thoát với điểm nhấn ấn tượng là cụm đèn trước hình số 8 (số Phát) và viền đèn led ngày tinh tế, làm nổi bật phần đầu của xe. Sự kết hợp của tấm chắn đồng hồ với cụm đèn trước với thiết kế viền tròn mềm mại thể hiện phong cách cổ điển của xe Dina. Cụm đèn trước và đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED lần đầu tiên được trang bị trên xe máy điện mang lại hiệu quả chiếu sáng tối đa. Đèn xinhan vuông nằm ngay dưới tay lái, tạo cảm giác cá tính cho xe.

Thiết kế bên hông xe cân đối tô điểm bởi những đường gân chạy dọc thân xe tạo cảm giác hiện đại và mạnh mẽ. Hông xe được thiết kế hài hòa, nhấn mạnh vào các đường gân vuông nhưng vẫn mềm mại tạo khối cho cả chiếc xe.

Đường gân xe được trang bị tem phản quang cho dòng xe phiên bản sơn transformer giúp chiếc xe luôn nổi bật cả khi trời sáng và tối. Vành hợp kim độ cứng cao 10 inch với các chấu màu xám kim loại được thiết kế góc cạnh, tạo dáng vẻ mạnh mẽ.

2

Mẫu xe Dina với phong cách cổ điển

Thiết kế đuôi xe vuông vắn với hai đèn xi nhan to gắn liền đèn hậu tạo cảm giác chắc chắn. Cụm đèn sau và tay nắm to bản được thiết kế liền mạch với chắn bùn sau tạo nên điểm nhấn nổi bật. Chi tiết này kết hợp hài hòa với giảm sóc sau và hai tấm nhựa ốp động cơ khiến chiếc xe rất cân đối khi nhìn từ phía sau.

3

Mẫu xe Dina mới chắc chắn từ trước ra sau

Linh phụ kiện tinh tế

Anbico đã cải thiện các linh phụ kiện trên xe nhằm tối ưu hóa sự thoải mái, tiện nghi cho mỗi hành trình. Đồng hồ điện tử hiện thị tốc độ xe chạy, dung lượng điện của xe. Các phím chức năng được thiết kế và bố trí phù hợp, đảm bảo cho người lái sử dụng dễ dàng nhất. Cốp xe rộng rãi giúp bạn để mũ bảo hiểm và nhiều đồ cần thiết hàng ngày. Ngoài ra, xe Dina có thêm hộc đựng đồ phía trước đảm bảo tính tiện dụng cho người sử dụng.

4

Linh kiện chính hãng cùng nhiều tính năng mới của xe Dina

Đầu cắm usb được trang bị ở phía sau yếm trái giúp bạn có thể tranh thủ sạc điện cho dế yêu trong khi đi đường. Chức năng định vị đặc biệt hữu ích để tìm xe ở các bãi xe, các hầm để xe không quen. Chỉ với một thao tác bấm, xe sẽ phát ra tiếng bíp chúng ta sẽ dễ dàng tìm thấy xe của mình trong một bãi xe đông đúc. Việc tìm xe chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Yên được làm từ bộ xương yên chất lượng cao cùng mút xốp cao cấp giúp tạo cảm giác ngồi êm ái.

Khả năng vận hành dễ dàng

Động cơ Ananda công suất 800W tiêu chuẩn châu Âu hoạt động êm ái. Xe Dina được trang bị 5 bình điện với điện áp 60V- 20Ah. Kết hợp với công suất động cơ 800W sẽ giúp xe Dina đi được quãng đường 80km cho mỗi một lần sạc. Tay gas chau chuốt được cung cấp bởi nhà cung cấp tay gas xe điện hàng đầu thế giới giúp bạn có cảm giác lái vô cùng thoải mái. Xe Dina có khoảng để chân và sàn để chân vô cùng rộng rãi cho người lái.

5

Động cơ Ananda – Ắc quy Chilwee

Tính năng an toàn tốt hơn

Phanh đĩa với đường kính 180mm giúp kiểm soát tốc độ tốt, không trượt xe. Chân chống điện là tính năng mới lần đầu được trang bị cho các xe điện. Xe không thể chạy nếu chưa gạt chân chống lên. Với việc trang bị chân chống điện, xe Dina có tính năng an toàn vượt trội.

6

Chân trống điện chỉ có ở dòng xe cao cấp

Với sự ra mắt của mẫu xe Dina, Anbico hy vọng sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm ngày càng hoàn thiện cũng như dịch vụ sau bán hàng chất lượng cao và sự hài lòng cao nhất cùng mức giá bán lẻ tốt nhất là 15 triệu cho phiên bản cơ sở.

Webike.vn

(Theo Anbico)

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top