Âm thanh và Bầu không khí cuồng nhiệt của Đua sức bền đang trở lại Le Mans

  • 17/07/2020
  •  
     
     
5
(1)

Mười lăm đội số lẻ tranh tài tại FIM EWC đang tham gia bài kiểm tra riêng trong hai ngày tại Le Mans. Một vài đội đứng đầu đang chuẩn bị cho chặng đua tiếp theo: 24 Heures Motos vào ngày 29 và 30 tháng Tám trên đường đua Bugatti.

24 Heures Motos ngày chạy thử

24 Heures Motos ngày chạy thử. Ảnh: FimEWC

Bài kiểm tra riêng – một sáng kiến của Suzuki Endurance Racing, đội đang có điểm dẫn đầu – đã quy tụ một số đội hàng đầu của giải vô địch. “bằng cách này chúng ta có thể chia sẻ chi phí thuê đường đua,” giám đốc đội SERT Damien Saulnier chia sẻ, “và, điều quan trọng nhất, mọi đối thủ đều có cơ hội để chuẩn bị cho chặng 24 Heures Motos.”

Đương kim vô địch Webike SRC Kawasaki France Trickstar đã ở vị trí nổi bật nhất khi lần đầu tiên đua với lốp xe Michelin. Qua những nụ cười sau kính chắn gió và thời gian chưa chính thức, chúng ta có thể kỳ vọng màn trình diễn ấn tượng (của họ) trong ngày đua.

Đội  BMW Motorrad World Endurance cũng đã làm việc rất chăm chỉ. Đội nhà máy của Bỉ này đã quyết định thử nghiệm độ tin cậy của xe S 1000 RR bằng cách chạy càng nhiều càng tốt trên cả hai xe trong hai ngày.

ERC Endurance, một đội nhà máy khác cũng có mục tiêu tương tự. Đội đua Đức đang tiếp tục chuẩn bị cho chiếc Panigale V4R của họ, điều chỉnh cỗ máy được thiết kế đặc biệt cho đua sức bền và thích nghi với lốp Michelin.

Chỉ có YART Yamaha và F.C.C. TSR Honda France là hai đội nhà máy không tham gia vòng thử riêng này.

Danh sách trên đường đua Bugatti cuối tuần này gồm một số đội Yamaha, như Đội Đua Wójcik (đang tạm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng), 3ART Best of Bike và VRD Igol Pierret Experiences, lần lượt ở vị trí thứ 5 và thứ 6, và đội dẫn đầu lớp Superstock là MotoAin, người chiến thắng FIM Endurance World Cup mùa 2018-2019.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top