Air Blade 2020 chuẩn bị trình làng thị trường Việt Nam vào 15/12?

  • 12/12/2019
  •  
     
     
0
(0)

Đã có tin đồn rằng mẫu xe Air Blade 2020 sẽ trình làng thị trường Việt Nam vào ngày 15/12 tới đây. Nguyên nhân xuất phát từ việc Honda Việt Nam đã gửi thư mời ra mắt mẫu xe máy mới vào ngày 15/12 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Nhiều người đã dự đoán rằng đây có thể là Honda Air Blade 2020, mặc dù Honda giữ kín thông tin về mẫu xe mới. Trước đó, nhiều người dự đoán Honda Air Blade 2020 sẽ ra mắt cùng ngày 5/11 với Honda SH thế hệ mới. Tuy nhiên, hãng xe Nhật chỉ giới thiệu SH 2020 và Winner X màu mới.

Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Nhật Bản đã ra mắt hầu hết các phiên bản xe máy mới trong danh mục sản phẩm tại thị trường Việt Nam, ngoại trừ Honda AirBlade. Mẫu xe này nhận được sự mong chờ của nhiều người dùng.

Hồi đầu tháng 11, trên các trang mạng lan truyền hình ảnh được cho là Air Blade mới. Nếu điều này là sự thật thì mẫu xe mới sẽ có đầu xe hơi vuông vức, 2 dải đèn vuốt ngược giống với mẫu Honda Winner X. Đặc biệt là, chắn bùn phía trước có gắn chữ ABS, điều này đồng nghĩa với việc Air Blade thế hệ mới sẽ được trang bị công nghệ chống bó cứng phanh ABS như một tùy chọn cho người tiêu dùng.

Honda Air Blade 2020 được cho là sẽ có những thay đổi lớn so với phiên bản cũ đã ra mắt cách đây 4 năm cả về thiết kế và các trang bị công nghệ. Xe sẽ sử dụng động cơ 150 cc và được trang bị phanh ABS.

Tất nhiên, mức giá bán có thể sẽ tăng nhẹ so với phiên bản cũ, phiên bản hiện tại có giá bán lẻ đề xuất từ 38 – 41,8 triệu đồng.

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top