CÚP ANTHONY DELHALLE EWC SPIRIT ĐÃ THUỘC VỀ ĐỘI JMA VÌ TINH THẦN KHÔNG BỎ CUỘC

  • 24/06/2022
  •  
     
     
0
(0)

JMA Racing Action Bike đã trở thành đội mới nhất nhận được Cúp Tinh thần quý giá – Anthony Delhalle EWC vì họ đã từ chối bỏ cuộc trong Giải đua xe 24H SPA EWC.

Mặc dù đã có một loạt tai nạn xảy ra và chiếc Suzuki của đội cũng có 1 lần bắt lửa, các tay đua Cöme Geenan, Yan Ancia và Nicky de Wit thuộc đội nhà Jean-Marc Adam vẫn cố gắng về đích thứ 19 của hạng đua superstock và ở vị trí thứ 31 toàn EWC.

JMA Racing Action Bike từ Maco Racing Team đã được thưởng cúp Anthony Delhalle EWC Spirit trong mùa giải này.

Màu áo của Slovakia từng dự giải người mở màn mùa đua EWC tại Le Mans với đội hình ba tay đua gồm Richárd Bódis người Hungary, Enzo Boulom người Pháp và Anthony West người Úc.

Nhưng Bódis không phải là người đua đầu tiên, đội đã để cho Boulom và West thi đấu tại Le Mans như một đội hình hai tay đua, một thử thách lớn về thể chất và tinh thần để cặp đôi này vượt qua.

Anthony Delhalle EWC Spirit Trophy được trao tại các vòng đua của Giải vô địch thế giới sức bền FIM để tưởng nhớ tay đua Suzuki Endurance Racing Team đến từ Pháp, người đã mất mạng trong một vụ tai nạn ở vòng chạy thử nghiệm vào năm 2017.

Anh ấy vẫn là một trong những tay đua thành công nhất của EWC khi đã 5 lần tham gia vào đội giành danh hiệu vô địch thế giới về sức bền FIM. Anh cũng giành được 24 Heures Motos và Bol d’Or hai lần.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top