Người hâm mộ trở lại với BOLD’OR

  • 30/08/2021
  •  
     
     
0
(0)

Sau tất cả các cuộc đua khép kín (không khán giả) của FIM EWC kể từ tháng 8 năm 2020, người hâm mộ sẽ một lần nữa được tham dự chặng đua Bol d’or vào ngày 18 và 19 tháng 9 trên trường đua Paul Ricard. Lần này, sẽ không giới hạn số lượng khán giả. Khán giả sẽ chỉ cần xuất trình hộ chiếu sức khỏe và vé của họ để tham dự vòng thứ ba của FIM Endurance World Championship, được coi là một cuộc đua cạnh tranh gay gắt.

Tin vui cho những người hâm mộ Endurance: họ sẽ có thể tận hưởng không khí của cuộc đua tại trường đua Paul Ricard vào ngày 18 và 19 tháng 9. Các nhà chức trách Pháp đã xác nhận rằng Bol d’or có thể tiếp đón khán giả với số lượng không giới hạn, miễn là họ xuất trình được hộ chiếu sức khỏe hợp lệ.

Cuộc đua kéo dài 24 giờ tại Le Castellet sẽ mang lại cảm giác đặc biệt cho khán giả tại trường đua cũng như các đội đua, những người sẽ một lần nữa được trải nghiệm sự cuồng nhiệt của người hâm mộ trong các khán đài chật cứng, bầu không khí rất đặc biệt của cuộc đua khi bắt đầu và kết thúc và những điều kỳ diệu khi đua xe vào ban đêm.

Một cuộc đua không thể bỏ qua

Sau khi bị hủy bỏ vào năm 2020, Bol d’Or 2021 được thiết lập để trở thành một sự kiện có một không hai, không chỉ ở khán đài mà còn trên đường đua. Sau hai vòng đấu ngoạn mục và gay cấn tại Le Mans và Estoril, các cuộc đua cho danh hiệu FIM EWC năm 2021 và chức vô địch FIM Superstock World Cup đang được rộng mở. Các ứng cử viên hạt giống dẫn đầu bảng xếp hạng tạm thời chỉ cách nhau vài điểm. Yoshimura SERT Motul đã giành được 24 Heures Motos nhưng lại vấp ngã ở 12 Hours of Estoril. Đội F.C.C. TSR Honda Pháp đã có một thời gian khó khăn tại Le Mans nhưng giành chiến thắng trên đất Bồ Đào Nha. BMW Motorrad World Endurance Team đã về thứ 3 trong cả hai cuộc đua mặc dù có va chạm. Nhưng Webike SRC Kawasaki France Trickstar, người về thứ 2 tại Le Mans và Estoril lại đứng đầu bảng xếp hạng tạm thời với 5 điểm so với F.C.C. TSR Honda Pháp. Chúng ta cũng có thể mong đợi YART – Yamaha Official EWC Team, ERC Endurance-Ducati, VRD Igol Experiences, Wójcik Racing Team và Moto Ain sẽ góp mặt trong nhóm dẫn đầu tại Bol d’or. Một cuộc đụng độ tương tự được thiết lập để diễn ra trong hạng đua superstock. Người dẫn đầu bảng xếp hạng FIM World Cup, National Motos, chỉ hơn BMRT 3D Maxxess Nevers 2 điểm.

Bol d’0r là một bữa tiệc lớn !
Bol d’Or cũng là một bữa tiệc lớn trên đường đua của Paul Ricard và năm nay sẽ có buổi hòa nhạc của nhóm nhạc rock The Limiñanas vào tối thứ Bảy ngày 18 tháng 9 với sự mở màn của nhóm nhạc trẻ Cheap Teen.
Tất cả các ngày cuối tuần, người hâm mộ sẽ có thể xem các sự kiện trực tiếp và các nhà triển lãm tại Bol d’Or Village và đi lang thang quanh bãi cỏ để xem tất cả các đội thi đấu.
Một phiên bản đua không thể bỏ qua!

Sophie Casasnovas, chủ tịch Tổ chức Larivière, người tổ chức Bol d’or

“Việc hủy bỏ Bol d’Or 2020, giống như nhiều sự kiện thể thao khác, là một cú sốc đối với các tay đua cũng như tất cả khán giả của chúng tôi. Đã hơn một năm kể từ khi đại dịch bắt đầu, và tôi rất vui khi một lần nữa chúng ta có thể chào đón các tay đua và người hâm mộ. Chúng tôi đủ may mắn để có thể làm như vậy trong điều kiện thích hợp, không giới hạn số lượng. Giấy thông hành sức khỏe và rào chắn sẽ không ngăn người hâm mộ thưởng thức trọn vẹn chương trình trên đường đua và các sự kiện trực tiếp diễn ra trong suốt cuối tuần.
Hẹn gặp lại các bạn sau 3 tuần nữa tại một buổi tiệc xe mô tô toàn diện!

Bảng xếp hạng FIM EWC  2021 và World Cup sau hai chặng đua

2021 Bol d’Or: Thông tin và vé

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top