MV Agusta ra mắt mẫu xe thể thao Turismo Veloce 2021

  • 20/04/2021
  •  
     
     
5
(1)

MV Agusta ra mắt mẫu xe thể thao Turismo Veloce 2021. Mẫu xe này đã được giới thiệu với bốn phiên bản – Lusso, Lusso SCS, RC SCS và Rosso.

MV Agusta ra mắt mẫu xe thể thao Turismo Veloce 2021

Xét về mặt thiết kế Turismo Veloce 2021 không có gì mới ngoại trừ các phiên bản màu sắc hoàn thiện. Về động cơ cũng giống như Brutale 800 RR, Dragster 800 RR và Superveloce, MV Agusta đã điều chỉnh động cơ để tuân thủ tiêu chuẩn khí thải Euro 5 nghiêm ngặt. Đầu ra công suất và mô-men xoắn hiện ở mức 108,6bhp tại 10.150 vòng / phút và 80Nm tại 71000 vòng / phút. MV cũng tuyên bố đã cải thiện mô-men xoắn từ 3000 vòng / phút lên 6000 vòng / phút thêm 12%. Lusso SCS và RC SCS cũng có phiên bản mới nhất của “Hệ thống ly hợp thông minh” của MV Agusta cho phép lên và xuống số ly hợp, đồng thời khởi động và dừng.

MV Agusta ra mắt mẫu xe thể thao Turismo Veloce 2021

Phiên bản Rosso

Dòng xe MV Agusta Turismo Veloce 2021 có khung lưới thép ALS. Mẫu Rosso cơ sở được trang bị phuộc Marzocchi USD 43mm có khả năng giảm chấn nén khi bật lại và có thể điều chỉnh tải trước bằng lò xo và một monoshock Sachs có khả năng phục hồi, giảm chấn nén và có thể điều chỉnh tải trước bằng lò xo. Lusso, Lusso SCS và RC SCS thông số kỹ thuật cao hơn có thiết lập hệ thống treo có thể điều chỉnh bán chủ động của Sachs tinh vi hơn với MVCSC (MV Agusta Chassis Stability Control).

MV Agusta ra mắt mẫu xe thể thao Turismo Veloce 2021

Phiên bản Lusso

Dung tích nhiên liệu trên Turismo Veloces 2021 hiện là 21,5 lít và một thay đổi lớn khác là phần giữa của xe được làm lại giúp chiều cao yên xe thấp hơn 830mm, thấp hơn 20mm so với mẫu xe cũ.

Phiên bản Lusso SCS

Gói thiết bị điện tử trên MV Agusta Turismo Veloce 2021 đã được thay thế toàn diện. Phiên bản mới nhất của bộ chuyển động nhanh, một IMU cho phép hỗ trợ người lái như ABS khi vào cua và kiểm soát lực kéo khi vào cua. Màn hình TFT 5,5 inch mới được kích hoạt Bluetooth cho phép ghép nối điện thoại, điều hướng từng chặng. vVà hơn thế nữa Turismo Veloce Lusso, Lusso SCS và RC SCS cũng có hệ thống chống trộm hỗ trợ GPS.

Phiên bản RC SCS

Turismo Veloce Rosso có sẵn trong một tông màu Ago Red. Phiên bản Lusso thì có 3 màu là Fire Red, Matt Metallic, Dark Grey và Lusso SCS  màu và Grey Graphite Matt Metallic Dark Grey. Mẫu RC có ba tông màu duy nhất được gọi là Ago Silver Glossy Black Ago Red.

>>>Kymco AK 550 2021 mới ra mắt cạnh tranh với Yamaha TMAX 560

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top