Husqvarna Motorcycles ra mắt 4 dòng xe cào cào mới
- 15/01/2021
Husqvarna là một hãng mô tô của Thụy Điển, thuộc sở hữu của KTM AG (Áo). Vừa qua, Husqvarna Motorcycles Nhật Bản đã công bố các mẫu xe cào cào TE 150i, TE 250i, TE 300i và FE 250 dành cho năm 2021.
Một loạt các cập nhật và cải tiến đã được thực hiện để biến nó trở thành một chiếc mô tô hiệu suất thực sự với trải nghiệm lái tuyệt vời.
▲ Ảnh: Schedl R.
Đặc điểm kỹ thuật nổi bật
- Khung thép crom-molypden với các đặc tính uốn cong được thiết kế chính xác.
- Khung phụ composite carbon 2 mảnh sáng tạo
- Phuộc WP XPLOR với van pít-tông giữa tiên tiến để giảm xóc nhất quán
- Giảm xóc WP XACT với cân bằng áp suất tích hợp mang lại sự thoải mái cho người lái và khả năng xử lý vượt trội
- Thân xe với công thái học tối ưu
- Kẹp ba được gia công CNC
- Hệ thống ly hợp thủy lực MAGURA cho khả năng hoạt động vượt trội trong nhiều tình huống
- Kẹp phanh MAGURA và đĩa GSK cung cấp khả năng phanh an toàn tuyệt đối.
- Kiểu xe FE (4 thì) với bản đồ động cơ có thể điều chỉnh và kiểm soát lực kéo hiện đại
- Khởi động điện dễ dàng
- Pin lithium-ion nhẹ
- Baga ProTaper
- Cơ chế bướm ga tiên tiến và tay nắm ODI cung cấp tiến trình ga có thể điều chỉnh và cài đặt dễ dàng
- Bánh xe khắc laser D.I.D
- Bộ truyền động sản xuất bởi Pankl Racing Systems
TE 150i
Ngày phát hành: Tháng 8 năm 2020
Giá bán lẻ đề xuất tại thị trường nội địa Nhật Bản: 1.130.000 yên (bao gồm 10% VAT)
▲ Ảnh: Kiska
Đặc điểm chính
Loại động cơ: Xy-lanh đơn 2 kỳ làm mát bằng dung dịch
Dung tích động cơ: 144cc
Hệ thống khởi động: Điện/Cần đạp
Hộp số: 6 cấp
Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Dell’Orto phun xăng điện tử (TPI), đường kính thân bướm ga 39mm
Phuộc trước: Upside down WP XPLOR48
Phuộc sau: Monoshock liên kết WP XACT
Lốp Trước/Sau: 90/90-21 inch, 140/80-18 inch
Trọng lượng xe: xấp xỉ. 99.6kg (bán khô)
TE 250i
Ngày phát hành: Tháng 8 năm 2020
Giá bán lẻ đề xuất tại thị trường nội địa Nhật Bản: 1.257.000 yên (bao gồm 10% VAT)
▲ Ảnh: Kiska
Những đặc điểm chính
Loại động cơ: Xy-lanh đơn 2 kỳ làm mát bằng dung dịch
Dung tích động cơ: 249cc
Hệ thống khởi động: Điện/Cần đạp
Hộp số: 6 cấp
Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Dell’Orto phun xăng điện tử (TPI), đường kính thân bướm ga 39mm
Phuộc trước: Upside down WP XPLOR48
Phuộc sau: Monoshock liên kết WP XACT
Lốp trước/sau: 90/90-21 inch, 140/80-18 inch
Trọng lượng xe: khoảng 106.2kg (bán khô)
TE 300i
Ngày phát hành: Tháng 8 năm 2020
Giá bán lẻ đề xuất tại thị trường nội địa Nhật Bản: 1.365.000 yên (bao gồm 10% VAT)
▲ Ảnh: Kiska
Những đặc điểm chính
Loại động cơ: Xy-lanh đơn 2 kỳ làm mát bằng dung dịch
Dung tích động cơ: 293cc
Hệ thống khởi động: Điện/Cần đạp
Hộp số: 6 cấp
Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Dell’Orto phun xăng điện tử (TPI), đường kính thân bướm ga 39mm
Phuộc trước: Upside down WP XPLOR48
Phuộc sau: Monoshock liên kết WP XACT
Lốp trước/sau: 90/90-21 inch, 140/80-18 inch
Trọng lượng xe: Xấp xỉ. 106.2kg (bán khô)
* Dùng cho thi đấu
FE 250
Ngày phát hành: Tháng 8 năm 2020
Giá bán lẻ đề xuất tại thị trường nội địa Nhật Bản: 1.320.000 yên (bao gồm 10% VAT)
▲ Ảnh: Kiska
Những đặc điểm chính
Loại động cơ: Xy-lanh đơn 4 kỳ DOHC làm mát bằng dung dịch
Dung tích động cơ: 249.9cc
Hệ thống khởi động: Điện/Cần đạp
Hộp số: 6 cấp
Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Thân bướm ga Keihin EFI Φ42mm
Phuộc trước: Upside down WP XPLOR48
Phuộc sau: Monoshock liên kết WP XACT
Lốp trước/sau: 90/90-21 inch, 140/80-18 inch
Trọng lượng xe: Xấp xỉ. 106.0kg (nửa khô)
* Các thông số kỹ thuật chính là thông số kỹ thuật của Châu Âu. Các giá trị có thể khác nhau đối với các thông số kỹ thuật của Nhật Bản.
Nguồn chính thức
[Husqvarna Motorcycles Japan]
-
Bộ sưu tập HONDA 400cc thập niên 70
28/10/2020