Giới thiệu các màu sắc của dòng phụ tùng, phụ kiện nhôm nguyên khối DAYTONA

  • 02/05/2020
  •  
     
     
5
(1)

DAYTONA hiện đang sản xuất và kinh doanh rất đa dạng các loại phụ tùng và phụ kiện xe máy. DAYTONA hiện cũng sở hữu 1 dòng sản phẩm phôi nhôm nguyên khối xử lí công nghệ cao với màu sắc rất phong phú.

phụ tùng DAYTONA

1. Dòng phụ kiện tiện ích khu vực tay lái

1.1. Trợ lực tay lái DAYTONA

trợ lực tay lái DAYTONA

Trợ lực tay lái thiết kế trụ lõm không đồng đều (đường kính trục to nhất Φ22.2) rất thuận tiện cho việc gắn giá đỡ điện thoại thông minh, bộ nguồn USB,… Sản phẩm này có phần thanh trợ lực và bộ kẹp thanh có thể tháo rời với 6 màu khác nhau cho từng bộ phận. Bạn có thể thoải mái sáng tạo, kết hợp màu theo ý mình.

Phần kẹp được thiết kế vát mỏng nhưng chắc chắn với phôi nhôm nguyên khối. Thiết kế này giúp bạn dễ dàng cân chỉnh cùng thanh trợ lực sao cho phù hợp với tay lái nhất.

phụ kiện DAYTONA

・Kích cỡ thanh trợ lực: 150mm / 200mm / 250mm
・Pad kẹp : Φ22.2
・Pad nối: 50mm / 100mm
・Màu sắc: Đỏ / Xanh dương / Vàng kim loại / Xanh lá / Bạc / Đen

Xem thêm thông tin và mua bộ trợ lực tay lái Daytona tại link này!

2. Gù tay lái giảm chấn

2.1. Gù tay lái giảm chấn, kèm bi tạo độ nặng (thiết kế ổ đạn)

Sản phẩm “Gù tay lái giảm chấn, kèm bi tạo độ nặng” là một loại gù tay lái bên trong có 1 lõi nặng để giúp tay lái giảm rung lắc khi vận hành. Sản phẩm có thiết kế vát góc cạnh rất hoàn hảo cũng màu sơn tĩnh điện đa dạng. Gù tay lái này có thể dùng cho ghi đông có đường kính lên đến Φ17-19. Những mẫu xe KAWASAKI nào có cỡ bu lông M8 gắn gù tay lái đều có thể kết hợp sản phẩm này với các phần OEM parts(hàng zin) khác. *Lưu ý đối với 1 vài loại ghi đông zin (OEM) của HONDA / YAMAHA thì khi gắn cần phải tháo bị tạo độ nặng ra.

Màu sắc: Đỏ / Xanh dương / Vàng kim loại / Xanh lá / Bạc / Đen


Nhấp mua Gù tay lái giảm chấn, kèm bi tạo độ nặng (thiết kế ổ đạn)

2.2. Gù tay lái dạng đuôi vịt

Gù tay lái dạng đuôi vịt là loại gù có thiết kế khí động học chuyển dạng từ hình trụ tròn sang hình dẹt của đuôi vịt. Sản phẩm có thiết kế vát góc cạnh rất hoàn hảo cũng màu sơn tĩnh điện đa dạng. Sản phẩm này có 2 kích cỡ phù hợp cho ghi đông có đường kính Φ14-19. *Lưu ý đối với 1 vài loại ghi đông zin (OEM) của HONDA / YAMAHA thì khi gắn cần phải tháo bị tạo độ nặng ra.

Màu sắc: Đỏ / Xanh dương / Vàng kim loại / Xanh lá / Bạc / Đen

Nhấp mua Gù tay lái dạng mỏ vịt tại đây

2.3. Gù tay lái thiết kế khí động học

gù tay lái DAYTONA thiết kế khí động học

Gù tay lái thiết kế khí động học với hình dạng chuyển đổi độc đáo từ trụ tròn sang cạnh vát góc sẽ tạo cá tính mạnh mẽ cho chiếc xe của bạn. Sản phẩm được làm từ phôi nhôm công nghệ cao với lớp sơn tĩnh điện siêu bền. Sản phẩm này có 2 kích cỡ phù hợp cho ghi đông có đường kính Φ14-19. *Lưu ý đối với 1 vài loại ghi đông zin (OEM) của HONDA / YAMAHA thì khi gắn cần phải tháo bị tạo độ nặng ra.

Màu sắc: Đỏ / Xanh dương / Vàng kim loại / Xanh lá / Bạc / Đen

Nhấp mua Gù tay lái thiết kế khí động học tại đây

3. Nắp thăm nhớt lục giác

3.1 Nắp thăm nhớt bullet phôi nhôm

nắp thăm nhớt bullet phôi nhôm

Nắp thăm nhớt bullet phôi nhôm được chế tạo từ công nghệ cao và hoàn thành sơn tĩnh điện nhôm cho độ bền màu tuyệt đối. Sản phẩm có kèm vòng đệm, thiết kế trục cố định chống xoay. Lỗ vặn lục giác cỡ 8mm.

Màu sắc: Đỏ / Xanh dương / Vàng kim loại / Xanh lá / Bạc / Đen


Mua nắp thăm nhớt BULLET Daytona tại đây

>> Xem tất cả sản phẩm từ DAYTONA

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top