Yamaha ra mắt xe tay ga Janus dành cho phái đẹp

  • 11/08/2016
  •  
     
     
0
(0)

Yamaha Việt Nam chính thức giới thiệu dòng xe tay ga 125cc mới – “JANUS” dành cho các khách hàng nữ trẻ với phong cách hiện đại và thời thượng đem đến cảm giác tự hào cho phái nữ khi di chuyển.

3

JANUS là sản phẩm xe ga phổ thông hướng đến nhóm khách hàng nữ trẻ trung, năng động trong độ tuổi từ 19 đến 26 – những người đang đứng trước ngưỡng cửa của sự trưởng thành. Với tên sản phẩm mang nghĩa “Sự khởi đầu”, Yamaha mong muốn JANUS sẽ trở thành người bạn đồng hành tin cậy trên những hành trình mới, khởi đầu những hoài bão và ước mơ của tuổi trẻ.

Lấy cảm hứng từ các mẫu xe ga Châu Âu, JANUS được thiết kế với vẻ ngoài năng động, thời thượng cùng những đường vuốt tinh tế, hài hoà mang đến cảm giác hãnh diện cho người sử dụng. Bên cạnh đó, JANUS còn được tích hợp nhiều tính năng nổi bật và công nghệ tiên tiến nhất từ Yamaha như: Động cơ Blue Core 125cc, Hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS (Stop & Start System) và Hệ thống khóa thông minh.

1

Sự cân bằng giữa thiết kế thời thượng, trẻ trung cùng với công nghệ hiện đại giúp JANUS thể hiện rõ triết lý Beautility – Vẻ đẹp hài hòa cùng tiện ích của các mẫu xe tay ga Yamaha.

JANUS sử dụng động cơ BLUE CORE 125cc, 4 thì SOHC, làm mát bằng không khí, với hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống CVT cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Động cơ còn được trang bị xy-lanh nhôm DiASil với hiệu quả làm mát tuyệt vời. Việc áp dụng xy-lanh lệch tâm cũng góp phần giảm tiêu hao công năng và tăng cường tiết kiệm nhiên liệu.

Yamaha Janus 125 có 3 phiên bản, gồm Standard, Deluxe và Premium với 9 màu. Bản cơ sở có 4 màu gồm đỏ, đen, xanh ngọc, trắng ngà. Bản Deluxe có 3 màu trắng sữa, xanh xám, nâu. Bản cao cấp nhất có 2 màu gồm đen nhám và xanh lam.

2

Giá bán tại thị trường Việt Nam của Janus là từ 27.490.000 đồng dành cho phiên bản Standard. Phiên bản này bắt đầu được bán tại Việt Nam từ tháng 8, trong khi hai phiên bản còn lại sẽ bán ra thị trường từ tháng 12/2016.

Webike.vn

Theo Yamaha Việt Nam

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top