Chiến thuật của Tecmas là chìa khóa cho cuộc đua EWC Bol d’Or Superstocke

  • 13/09/2024
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua BMW MRP của Tecmas đã giành vị trí đầu tiên tại Giải vô địch sức bền FIM World Cup do Dunlop cung cấp sau khi thực hiện một cú đột phá chiến thuật Bol d’Or với các tay đua Loïc Arbel, Jan Bühn và Kenny Foray.

Đội đua đến từ Pháp đã không nằm trong top ba theo thứ tự tạm thời sau phiên phân hạng đầu tiên đầy gió vào thứ năm, quyết định giữ nguyên cho đến thứ sáu khi họ tấn công toàn diện và giành vị trí đầu bảng trong số các ứng cử viên Superstock.

Đội đua sức bền Hungary của Moto-Jungle, sẽ ra mắt EWC vào cuối tuần này, đã giành vị trí thứ hai, tiếp theo là Đội Étoile trong chiếc BMW 1-2-3.

Arnaud Sassone, quản lý đội Tecmas, giải thích: “Vị trí đầu tiên là một sự hài lòng tốt đẹp vì đây là một mùa giải đầy thăng trầm và việc trở lại vị trí dẫn đầu hạng mục này cho thấy kỹ năng của đội và các tay đua. Chúng tôi đã xem dự báo thời tiết ngày hôm qua và quyết định rằng điều kiện thời tiết có nghĩa là chúng tôi sẽ không nhanh như mong muốn. Đó là một canh bạc [để chờ đợi] sáng nay và nó đã được đền đáp. Đối với cuộc đua, tôi khá tự tin nhưng chắc chắn có áp lực về kết quả vì mùa giải mà chúng tôi đã trải qua.”

Đằng sau Đội Étoile, Chromeburner-RAC 41-Honda, TRT27 AZ Moto và Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore đã hoàn thành Superstock với sáu lần. National Motos Honda, đội đang đấu thầu để giành danh hiệu dựa trên Superstock, đã nhanh thứ bảy trong một nỗ lực phân hạng cực kỳ thận trọng – đó là cách biệt điểm thoải mái – với hai ứng cử viên danh hiệu khác, 3ART Best of Bike và Đội Aviobike của M2 Revo, lần lượt đứng thứ 13 và thứ chín.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top