Tay đua Krummenacher của EWC tiết lộ khoảnh khắc “wow” Suzuka của anh ấy khi Tati Team tiếp tục sau vụ tai nạn Clère
- 20/07/2024
Randy Krummenacher đã có một sự thúc đẩy sớm trước Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 45 vào Chủ nhật – và tiết lộ khoảnh khắc “wow” của anh ấy khi anh ấy lấy mẫu đường đua 5.821 km lần đầu tiên vào thứ Tư.
Krummenacher người Thụy Sĩ sẽ xuất hiện lần đầu tiên tại vòng đua FIM Endurance World Championship của Nhật Bản trên chiếc Honda do Tati Team Beringer Racing điều hành cùng với các tay đua người Pháp Hugo Clère và Corentin Perolari.
Trong buổi kiểm tra thứ tư đầy mưa hôm thứ Tư (ảnh bên dưới), Krummenacher đã về đích nhanh nhất, mô tả thành tích đạt được như một “sự thúc đẩy”.
Anh ấy nói: “Điều đó đã mang lại cho chúng tôi một số động lực. Trong lúc ẩm ướt tôi cảm thấy rất dễ chịu và tôi tin tưởng vào cảm giác đó ngay lập tức. Có quá nhiều độ bám trong đường ướt và sau một vài vòng khi tôi thấy mình đang bay ngang qua một số tay đua Nhật Bản, tôi nhận ra rằng mình có thể đi rất nhanh trong đường ướt và bắt đầu tăng tốc. Nếu trời mưa vào Chủ nhật trong vài giờ, tôi không sao cả.”
Sau khi lần đầu tiên nếm thử Đường đua Suzuka cùng nhiệt độ và độ ẩm khắc nghiệt, Krummenacher nói: “Thật tuyệt vời! Tôi biết đến Nhật Bản từ các cuộc đua ở Motegi nhiều năm nhưng sức nóng ở đây thực sự khác biệt. Bản thân bản nhạc đã đặc biệt, bạn không thể so sánh nó với bất kỳ bản nhạc nào khác. Lần đầu tiên đến đây với một đội cũng như Honda lần đầu tiên, điều đó thậm chí còn khó khăn hơn. Chắc chắn ngày đầu tiên là khó khăn nhất nhưng chúng tôi đang tiến bộ hơn. Chúng tôi cũng có sự hỗ trợ tốt từ Honda, điều mà tôi thực sự đánh giá cao và thực sự biết ơn vì điều đó. Mục tiêu của chúng tôi phải là giành được một số điểm. Chúng tôi đang sử dụng lốp Dunlop cho cuộc đua này và chúng tôi phải bố trí chiếc xe hơi khác một chút nên chúng tôi có rất nhiều việc phải làm ”.
Giám đốc kỹ thuật của Tati Team Beringer Racing Baptiste Enjolras thừa nhận thứ Sáu là một ngày đầy thử thách đối với đội tuyển Pháp sau sự cố của Clère trong buổi tập tự do và sự cố kỹ thuật ở Vòng loại thứ hai.
“Hôm qua, chúng tôi đã gặp tai nạn trong 20 phút cuối của Buổi tập tự do nên chúng tôi phải chế tạo lại chiếc xe đạp, chuẩn bị chiếc còn lại và khi Corentin vượt qua Vòng loại thứ hai, chúng tôi đã gặp vấn đề với hệ thống lắp bánh sau nên chúng tôi không thể không đi xe như chúng ta lẽ ra phải có,” Enjolras nói. “Điều đó khá khó khăn vì ở Suzuka mọi chuyện luôn giống nhau, bạn không thể lấy hết phụ tùng thay thế của chúng tôi, bạn luôn phải quản lý việc này.
“Mục tiêu chính của chúng tôi là tìm hiểu cuộc đua vì đây là lần đầu tiên chúng tôi đến đây. Mục tiêu chính là thực hiện cuộc đua của chúng tôi và rút kinh nghiệm. Mục tiêu của chúng tôi là điểm nhưng chúng tôi biết mình không thể lên bục vinh quang hay top 5, điều đó là không thể đạt được nhưng ít nhất hai điểm sẽ là phần thưởng cho chúng tôi.
“Chắc chắn đó là một thành tựu tuyệt vời khi được ở đây và chúng tôi rất tự hào về điều đó. Chúng tôi đã hoàn thành một vòng đua mà chúng tôi không mong đợi trong chuyến đi đầu tiên đến đây nên chúng tôi thực sự rất vui.”
Tags: FIM EWC-
- Leesch ca ngợi đồng đội và đồng đội, muốn phục thù EWC 2025
- EWC Take Five với Yoshimura SERT Motul
- Đội đua EWC BMRT3D Maxxess Nevers sẽ “mạnh mẽ” cho mùa giải 2025.
- Sự phấn khích của giải Yamaha R7 Endurance Series hỗ trợ EWC ngày càng tăng khi lịch thi đấu được cô…
- Bốn giờ sáng là thời điểm lịch trình FIM EWC 2025 được công bố
-
Bộ sưu tập HONDA 400cc thập niên 70
28/10/2020