Lịch sử sẽ được tạo ra khi các đội EWC Superstock xếp hàng cho Suzuka 8 Hours

  • 12/07/2024
  •  
     
     
0
(0)

Không chỉ có các tay đua hàng đầu của hạng mục Formula EWC tham gia Giải đua sức bền Coca-Cola Suzuka 8 giờ lần thứ 45 vào tuần tới. Lần đầu tiên, cuộc thi huyền thoại này được tính vào Giải vô địch sức bền thế giới FIM, qua đó trao cho các đội đua Superstock châu Âu cơ hội tham gia một trong những sự kiện mang tính biểu tượng nhất của đua xe mô tô quốc tế.

Họ sẽ được hưởng lợi từ gói hỗ trợ lốp xe do nhà tài trợ Giải vô địch thế giới FIM Endurance Warner Bros. Discovery Sports và Dunlop, nhà cung cấp lốp xe chính thức cho hạng mục Superstock, cung cấp chung.

Thông qua thỏa thuận này, 10 bộ lốp xe sẽ được cung cấp miễn phí cho mỗi đội Superstock châu Âu tham gia sự kiện thứ ba của mùa giải EWC. National Motos Honda FMA và Wójcik Racing Team là những người hưởng lợi đáng chú ý từ ưu đãi này.

Đối thủ sẽ đến từ đội đua EWC Nhật Bản Team Étoile, đội đã giành vị trí pole Superstock trong giải đua 8 Hours of Spa Motos diễn ra vào tháng trước, cùng với đội đua Kawasaki Plaza Racing, Honda Hamamatsu ESCARGOT & Kumamoto Racing, Tone RT Syncedge 4413 BMW và NCXX Racing cùng Riders Club, do cựu vô địch thế giới 250cc Harada Tetsuya điều hành và đã giành chiến thắng ở hạng mục Superstock tại giải đua Suzuka 8 Hours mùa giải trước.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top