F.C.C. TSR Honda Pháp đứng đầu Spa EWC Warm-Up

  • 08/06/2024
  •  
     
     
0
(0)

F.C.C. TSR Honda France đã hoàn thành chặng đua cuối cùng trước khi 8 Hours of Spa Motos bắt đầu lúc 13h00 CET hôm nay, đứng đầu bảng xếp hạng thời gian với thời gian nhanh nhất trong phần Khởi động sáng nay.


Đội Nhật Bản đã hoàn thành 2 phút 20,378 giây quanh Đường đua Circuit de Spa-Francorchamps dài 6,985 km, hoàn thành phiên chạy 45 phút nhanh hơn 0,814 giây so với Đội chính thức Yamalube YART Yamaha EWC, đội sẽ bắt đầu vòng hai của Giải vô địch sức bền thế giới FIM 2024 ở vị trí pole.

Mặc dù phần lớn các đội EWC tham gia 8 Hours of Spa Motos sẽ thi đấu với ba tay đua, F.C.C. TSR Honda France sẽ chỉ trông cậy vào Josh Hook và Alan Techer sau khi Mike Di Meglio bị thương do ngã trong sự kiện French Superstock tại Nogaro vào cuối tuần trước.

Nhưng tay đua người Úc Hook, người đã trở thành một người cha lần đầu tiên vào thứ năm, không quá lo lắng về viễn cảnh phải thi đấu với tư cách là một cặp đôi.

“So với 24 giờ với ba tay đua, tám giờ với hai tay đua khá dễ dàng nếu mọi người đều khỏe mạnh và sung sức, đặc biệt là ở đường đua này vì nó không đòi hỏi thể lực nhiều như ở Suzuka, nơi mà nếu bạn đi với hai tay đua thì sẽ rất khó khăn”, Hook cho biết. “Chúng tôi đang ở vị trí có thể làm tốt, chúng tôi chỉ cần vượt qua một cách suôn sẻ và nhanh nhất có thể”.

F.C.C. TSR Honda France đã đủ điều kiện thứ hai cho 8 giờ Spa Motos và đang cần điểm vô địch sau khi không về đích ở 24 Heures Motos tại Le Mans vào tháng 4.

“Tôi có thể đã đi nhanh hơn một chút trong vòng phân hạng, tôi chỉ mắc quá nhiều lỗi trong một vòng đua và với lốp xe mà chúng tôi sử dụng trong vòng phân hạng, chúng tôi chỉ có một vòng đua nên cần phải hoàn hảo nhưng không được như vậy”, Hook cho biết. “Dù sao thì chúng tôi cũng đã làm tốt, tôi và Alan, chúng tôi đã có bước tiến lớn so với năm ngoái và mọi người đều sẽ nhanh hơn trong năm nay.

“Chiếc xe đang hoạt động thực sự tốt. Chúng tôi không thay đổi quá nhiều so với thiết lập cơ bản và về cơ bản đó là những gì bạn muốn khi tham gia một cuộc đua cuối tuần, vì vậy chúng tôi cảm thấy tự tin để cố gắng làm tốt và giành được một số điểm trên bảng xếp hạng cho cuộc đua này.”

Trong khi đó, Đội Étoile đã phát huy thành tích vòng loại Superstock của mình với thời gian nhanh nhất tại FIM Endurance World Cup ở Warm-Up, tiếp theo là Đội Wójcik Racing STK và Đội 33 Louit April Moto. Đội BMW Motorrad World Endurance đứng thứ ba về tổng thể, tiếp theo là KM 99 và Kawasaki Webike Trickstar.

Giải đua Spa Motos 8 giờ dự kiến ​​bắt đầu lúc 13h00 giờ CET. Nhấp vào ĐÂY để xem kết quả và thời gian trực tiếp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top