5 dòng phụ tùng theo xe phổ biến từ AELLA – Hãng chuyên phụ kiện nhôm cho xe tại Nhật

  • 16/04/2020
  •  
     
     
0
(0)

AELLA là một thương hiệu lâu đời với lịch sử gần 30 năm, được thành lập vào năm 1991 tại Fushimi, Kyoto. Tiền thân là công ty TNHH Kasuno Motor Cycle, đại diện bởi ngài Masaharu Kasuno, người từng là một tay đua hợp đồng của Hãng YAMAHA Nhật Bản.


AELLA theo đuổi triệt để các chức năng cơ bản của việc điều khiển xe, bộ phận chuyển hướng, bộ phận dừng/phanh, và không cho phép bất kỳ sai sót nào trong việc điều động và định vị. Hơn nữa, AELLA được sinh ra cho vẻ đẹp của chức năng hoàn mỹ. Các sản phẩm của họ được phát hành chủ yếu cho DUCATI và BMW. Họ chỉ mới phát triển đồ chơi cho KAWASAKI từ năm 2020 và chắc chắn sẽ không dừng lại ở đó.

1. AELLA – KAWASAKI Z900RS – bản độ xuyên quốc gia

Đây là bản độ mang tên “little sporty”. Ở chiếc xe này, AELLA giảm nhẹ chiều cao tay lái và thu hẹp chiều rộng, bộ gác chân được đặt hơi lệch ở phía sau (loại 4 vị trí) để tăng tính thể thao cho Z900RS.

Không chỉ đơn thuần là phát triển các chức năng bảo vệ ngoài cho xe, mà bản độ này còn được điều chỉnh hoàn toàn hệ thống treo để cải thiện khả năng điều khiển.

Xe cũng được thay loại van áp suất mới cùng một hệ thống ống xả titan được hợp tác của AELLA và WYVERN. Phong cách lái của xe đã được cải thiện rất nhiều nhưng vẫn giữ được dáng vẻ vốn có của xe.

  • Bản độ này dự kiến ra mắt vào tháng 5
  • Toàn bộ phụ tùng liên quan bản độ sẽ được bán tại Webike.

2. AELLA phát triển bản độ siêu xe đỉnh cao cho BMW S1000RR

BMW S1000RR là mẫu xe đạt được hiệu suất rất cao của tiêu chí thể thao đường phố. Hai bộ phụ kiện cho xe mà AELLA phát hành sẽ đáp ứng được tính đa nhiệm cho nhiều hoàn cảnh lái xe khác nhau.

Bộ phụ tùng này bao gồm khung chống đổ giúp giảm thiểu thiệt hại cho xe khi bị ngã, pad gắn biển số ngắn tạo ra một phong cách thể thao xung quanh phía sau xe và bảo vệ bộ tản nhiệt cùng móc treo.

Xem thêm về phụ tùng AELLA dành cho BMW S1000RR

3. Dòng xe PANIGALE V4 với bản độ thử nghiệm cho những sản phẩm mới từ AELLA

Rinpa là một trường tạo mẫu nghệ thuật tại Kyoto trong thời đại Momoyama, được sử dụng để phác thảo ý tưởng thiết kế cho AELLA.

Tổng thể bản độ là thiết kế của một khối kim loại vàng kim, và những họa tiết dòng nước được bố trí táo bạo. Một thiết kế có thể nói rất thanh lịch, chưa từng có trước đây đã được sử dụng trong PANIGALE V4. Các bộ phận từ AELLA được gắn vào PANIGALE V4 đã được nâng cấp để thể hiện một cá tính riêng, nổi bật… Nó đáp ứng mong muốn cho những ai muốn sở hữu một sản phẩm có một không hai.

Xem thêm phụ tùng  AELLA PANIGALE V4!

4. Ghi đông cải tiến cho BMW R1250RS phù hợp hơn với Biker khiêm tốn chiều cao.

R1250RS chính xác là một chiếc mô tô phượt thể thao, nhưng vóc dáng to lớn của nó không phù hợp với người lái thấp. AELLA đã theo đuổi sự tối ưu hóa cho điều này, nên họ muốn tạo nên cơ sở để người lái loại này có một cảm giác tốt nhất. Ghi đông mới có chiều rộng và chiều cao phù hợp để biker thấp người không cảm thấy khó chịu.

Bộ gác chân phía sau có thiết kế chuyển tiếp, được lắp đặt trước bộ phận zin của xe. Bộ gác này không chỉ giúp cải thiện tư thế có xu hướng nghiêng về phía trước mà còn tạo cảm giác thoải mái và an toàn.

5. Bản độ SCRAMBLER 800 được trả lại âm thanh nguyên bản của DUCATI nhưng vẫn đạt chuẩn quy định Nhật Bản.

Sản phẩm cuối cùng được giới thiệu là hệ thống ống xả cho SCRAMBLER. Có ba tính năng chính của hệ thống ống xả này. Đầu tiên, nó tương thích với tất cả các mẫu scrambler và đạt chuẩn với các tiêu chí kiểm định tại Nhật Bản. Thứ hai, nó phát ra âm thanh bass sâu giống như bản gốc của DUCATI khiến bạn muốn mở ga để tăng tốc. Cuối cùng, nó có một đặc tính mạnh mẽ là có thể đạt đến mô-men xoắn cực đại và rất dễ điều khiển.

Thêm vào đó, lon pô có cấu tạo từ Titan làm trọng lượng giảm nhẹ đi 1kg và có màu sắc rất cuốn hút.

Ngoài ra, trọng lượng có thể giảm tới -2kg nếu kết hợp với bộ giảm thanh. Ống xả này cũng có 1 phiên bản màu đen cho bạn lựa chọn.


Xem pô độ AELLA SCRAMBLER tại đây!
Xem thêm phụ kiện từ AELLA
Xem thêm phụ kiện cho xe KAWASAKI
Xem thông số kĩ thuật tại BMW Moto Index Page
Xem thông số kĩ thuật tại DUCATI Moto Index Page
Xem thêm phụ kiện cho xe KAWASAKI Z900RS
Xem thêm phụ kiện cho xe BMW S1000RR (K46)
Xem thêm phụ kiện cho xe BMW R1250RS
Xem thêm phụ kiện cho xe DUCATI PANIGALE V4

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top