Yoshimura SERT Motul nắm quyền chủ động ngay từ đầu chặng Bol d’Or

  • 18/09/2021
  •  
     
     
5
(1)

Bol d’Or đã mở màn với tốc độ chóng mặt. Với khởi đầu đầy ấn tượng, Yoshimura SERT Motul đang dẫn đầu sau hai giờ khởi tranh.

Vào lúc 5 giờ chiều (giờ CEST – 10 giờ tối giờ Việt Nam) trên đường đua Bugatti, đội đua Yoshimura SERT Motul đang dẫn đầu cuộc đua, trước Webike SRC Kawasaki France Trickstar và YART–Yamaha Official EWC. Đội ERC Endurance – Ducati đã có một khởi đầu xuất sắc và hiện đang đứng thứ tư.

Các đội tư nhân hàng đầu – Tati Team Beringer Racing, VRD Igol Experiences và Moto Ain – đang dẫn trước đội BMW Motorrad World Endurance. Đội nhà máy BMW đã bị tụt lại ngay từ những vòng đầu tiên. Kenny Foray đã phải quay lại pit box để kiểm tra vì những rung lắc trên xe. Việc thay lốp xe đã giải quyết được vấn đề.

Sau khi lá cờ báo hiệu xuất phát được phất lên trước sự chứng kiến ​​của đông đảo người hâm mộ, một cuộc chiến đã nổ ra ngay từ giai đoạn đầu giữa 4 chiếc xe đua. Sau cú holeshot đến từ Gregg Black của đội Yoshimura SERT Motul, anh đã khởi đầu cuộc chiến tay ba với Jérémy Guarnoni của Webike SRC Kawasaki France Trickstar và Mike di Meglio của F.C.C. TSR Honda Pháp. Sau khởi đầu không được suôn sẻ, tay đua Marvin Fritz của Đội YART–Yamaha Official EWC cũng đã tham chiến. Trong giờ chạy đầu tiên của cuộc đua, bốn đội hạt giống đã đảm bảo các vị trí trong top đầu.

Trong giờ chạy thứ hai, F.C.C. TSR Honda Pháp đã buộc phải dừng tiếp nhiên liệu kéo dài sau khi Yuki Takahashi gặp một va chạm nhỏ.

Ở hạng mục Superstock, BMRT 3D Maxxess Nevers đang dẫn đầu với vị trí thứ 11 trước No Limits Motor Team và đội 18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore. National Motos đã có mặt trong top 3 nhưng đã tụt lại do sự cố đèn hậu.

Bol d’Or 2021 – Bảng xếp hạng tạm thời sau 2 giờ đua

[FIM EWC]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top