Yamaha TMAX 20th Anniversary – Phiên bản kỷ niệm 20 năm

  • 16/04/2021
  •  
     
     
5
(1)

Yamaha TMAX 20th Anniversary phiên bản đặc biệt kỷ niệm 20 năm dòng xe tay ga thể thao cỡ lớn sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn 560 chiếc trên toàn thế giới.

Yamaha TMAX 20th Anniversary - Phiên bản kỷ niệm 20 năm

Với 10 phiên bản đặc biệt ra mắt từ năm 2006 đến năm 2016. TMAX đã duy trì vị trí thống trị là mẫu xe tay ga bán chạy nhất châu Âu hàng năm trong suốt 20 năm qua – với gần 300.000 chiếc. Đó là một hành trình đáng kinh ngạc, và để kỷ niệm thành tích đáng nể này, Yamaha đã tạo ra 560 chiếc nhân Kỷ niệm 20 năm TMAX vô cùng đặc biệt.

Yamaha TMAX 20th Anniversary - Phiên bản kỷ niệm 20 năm

Được trang bị carbon rèn độc quyền, tấm chắn nhiệt và chắn bùn trước, cũng như ghế sưởi thông số kỹ thuật cao với đường chỉ khâu màu vàng và logo kỷ niệm 20 năm – và có màu Tech Graphite với bánh xe đồng – TMAX 20th Anniversary là chiếc xe tay ga thể thao cuối cùng của Yamaha.

Yamaha TMAX 20th Anniversary - Phiên bản kỷ niệm 20 năm

Yamaha TMAX 20th Anniversary được trang bị hàng loạt các thành phần có thông số kỹ thuật cao khiến mẫu xe trở thành chiếc tay xe thể thao độc nhất mọi thời đại của Yamaha. Thiết kế theo hình ảnh  “Bomerang” cũng như các tấm chắn bùn trước và tấm chắn nhiệt giảm âm được sản xuất từ chất liệu carbon rèn độc đáo với các điểm nhấn vàng ấn tượng.

Yamaha TMAX 20th Anniversary - Phiên bản kỷ niệm 20 năm

Phiên bản giới hạn này được trang bị ghế sưởi đặc biệt được sản xuất từ các vật liệu chất lượng cao và có logo 20th Anniversary cũng như đường chỉ khâu màu vàng để bổ sung điểm nhấn trên toàn bộ thân xe. Tay nắm được sưởi ấm đảm bảo sự thoải mái khi lái xe cả mùa.

Xe vẫn sử dụng động cơ thông số kỹ thuật, dung tích 560 cc Euro 5, chỉnh điện phía trước. Có hệ thống kiểm soát hành trình, đèn pha LED, khung nhôm siêu nhẹ, màn hình TFT. Hiện tại mẫu xe này được bán ra với giá 14.699 bảng Anh.

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top