Yamaha ra mắt phiên bản kỷ niệm 60 năm YZF-R7 ABS

  • 07/01/2022
  •  
     
     
0
(0)

Yamaha sẽ phát hành một mẫu siêu xe thể thao mới YZF-R7 ABS vào ngày 14 tháng 2 và phiên bản đặc biệt YZF-R7 ABS WGP 60th Anniversary vào ngày 14 tháng 3 với số lượng giới hạn 400 chiếc.

 

YZF-R7 mới được phát triển với khái niệm “Fun Master of Super Sport” dựa trên mẫu xe Yamaha MT-07, vốn đã nhận được sự ủng hộ như một mẫu xe thể thao từ nhiều tay đua, phong cách supersport mới nhất và khả năng xử lý thể thao được kết hợp hài hòa.

Phiên bản xanh kim loại

Giá bán lẻ đề xuất của nhà sản xuất: 999,900 yên (đã bao gồm thuế) – Khoảng 210 triệu đồng.

Phiên bản đen

Giá bán lẻ đề xuất của nhà sản xuất: 999,900 yên (đã bao gồm thuế) – Khoảng 210 triệu đồng.

 

 

Phiên bản đặc biệt YZF-R7 ABS WGP 60th Anniversary

Giá bán lẻ đề xuất của nhà sản xuất: 1,054,900 yên (đã bao gồm thuế) – Khoảng 222 triệu đồng.

Đặc điểm chính của YZF-R7 ABS

Sử dụng động cơ CP2 (2 xi-lanh) có cùng thông số kỹ thuật với “MT-07” năm 2021 và tuân thủ các quy định về khí thải năm 2020.

Sử dụng khung nhẹ với ốp cứng được điều chỉnh

Khung kim cương nhẹ với sự cân bằng độ cứng được điều chỉnh đã được sử dụng. Ốp bằng nhôm gắn cứng cáp từ bên ngoài của gắp sau đến đầu và cuối trục trên cùng một khung cơ bản như “MT-07”. Độ cứng khi siết chặt của từng bộ phận đã được tối ưu hóa để cải thiện độ cứng xoắn xung quanh trục và sự cân bằng độ cứng tổng thể đã được điều chỉnh.

Kết hợp với tác dụng của hệ thống phuộc trước hành trình ngược là điểm tạo nên khả năng vận động thể thao như phản ứng tuyến tính với đầu vào nhanh nhẹn khi lùi xe và phản ứng nhanh khi di chuyển.

Hệ thống phuộc trước dạng đảo ngược với khả năng tiếp xúc mặt đất phía trước tuyệt vời và hệ thống phuộc phía sau được thiết kế đặc biệt.

Một hệ thống phuộc trước dạng ống bên trong đảo ngược Φ41mm được thiết kế mới đã được sử dụng mang lại cảm giác tiếp xúc phía trước tốt khi rẽ hoặc phanh. Lực giảm xóc và hằng số lò xo được tối ưu hóa, và các cài đặt tập trung vào việc dễ dàng hiểu được hành vi của thân xe và khả năng cơ động trên những con đường quanh co.

Phía sau sử dụng hệ thống phuộc đơn chéo loại liên kết. Bộ phận giảm xóc đã được phát triển đặc biệt cho “YZF-R7” về các đặc tính giảm chấn và lò xo không đổi. Ngoài ra, bằng cách điều chỉnh các liên kết với việc áp dụng kích thước mới, việc sắp xếp theo chiều ngang tương tự như “MT-07” nhằm cải thiện hiệu quả không gian, góp phần tập trung khối lượng và độ gọn nhẹ.

Để biết thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top