Yamaha ra mắt MT-07 ABS kiểu dáng mới vào ngày 28/7

  • 25/06/2021
  •  
     
     
5
(1)

Yamaha ra mắt MT-07 ABS kiểu dáng mới vào ngày 28/7. Mẫu xe mới kết hợp hiệu suất lái thú vị với thiết kế tuyệt vời trên đường phố và hiệu suất chi phí tuyệt vời .

MT-07 ABS mới được phát triển dựa trên khái niệm ” Dễ sử dụng và thiết kế gọn gàng”.  Mẫu xe này kế thừa các đặc điểm của động cơ CP2 vốn phổ biến với nhiều tay đua, nhưng có thiết kế mới cải thiện hơn nữa hiệu suất tổng thể.

Các tính năng mới bao gồm:

1. Động cơ CP2 tuân thủ các quy định về khí thải năm 2020.

2. Tư thế ngồi thẳng và thoải mái hơn.

3. Đèn pha LED hai chức năng (tích hợp Hi-Lo), đèn định vị LED và đèn nháy.

4. Kiểu dáng đã phát triển thành dòng MT thế hệ tiếp theo. và nhiều hơn nữa.

Crossplane Concept là một khái niệm thiết kế chỉ chiết xuất hiệu quả mô-men xoắn do buồng đốt tạo ra, với mô-men quán tính nhỏ.

YAMAHA MT-07 ABS

Giá bán lẻ để nghị của nhà sản xuất: 814,000 yên (bao gồm thuế tiêu thụ)

Pastel Dark Grey (Xám)

Deep Purple Irish Blue Metallic C  (Xanh đen)

Matte Dark Grey Metallic 6 (Xám đậm)

Các tính năng mới cho mẫu xe 2021

(1) Động cơ CP2 tuân thủ các quy định về khí thải năm 2020

Dựa trên động cơ thông thường, sự thay đổi thông số kỹ thuật của ống dẫn khí, hệ thống xả (“loại tích hợp hệ thống xả và ống xả 2into1 mới”), thay đổi thông số kỹ thuật ECU và tối ưu hóa cài đặt phun nhiên liệu được kết hợp để tinh chỉnh đặc tính phản ứng tuyến tính ở mức thấp phạm vi tốc độ khi bướm ga được mở nhẹ. Đồng thời, chúng tôi đã tuân thủ các quy định về khí thải của năm 2020.

Hệ thống xả đã được tối ưu hóa bằng cách sử dụng công nghệ phân tích âm thanh mới nhất. Đặc biệt, giai điệu của âm thanh ở tốc độ thấp và góc mở thấp đã được tạo ra để tạo ra âm thanh xung động góp phần vào khả năng tăng tốc mạnh mẽ đặc trưng của CP2 với tay quay 270 °..

2) Tư thế ngồi thẳng và thoải mái hơn

Xung quanh nắp bình xăng đã được thiết kế lại và vỏ khung đã được thay đổi từ nhôm đúc sang nhựa. Hình dạng và kích thước ba chiều của góp phần giúp bạn thoải mái hơn khi lái.

Tay lái côn nhôm mới cũng có sẵn. Ghi đông mới rộng hơn 32mm ở cả hai bên và cao hơn 12mm trên ghi đông để phù hợp với người lái ở mọi kích cỡ và đảm bảo tư thế lái thoải mái.

3) Đèn pha LED hai chức năng (tích hợp Hi-Lo), đèn định vị LED và đèn chớp

Đèn pha LED đa chức năng mới có khu vực chùm sáng rõ ràng và phân bổ ánh sáng, đồng thời kết hợp chùm sáng thấp và cao trong một đơn vị. Chùm sáng thấp cung cấp khả năng quan sát tốt ở gần ranh giới vì sự khác biệt giữa ánh sáng và bóng tối ở ranh giới giữa khu vực được chiếu sáng và khu vực bên ngoài là nhỏ và nhẹ nhàng.

Đèn flash và đèn định vị lần đầu tiên sử dụng đèn LED trên MT-07. Vị trí đèn bên trái và bên phải độc lập với nhau và thiết kế đèn pha nhỏ gọn giúp MT-07 có thể nhận ra ngay lập tức.

4) Kiểu dáng được phát triển thành dòng MT thế hệ tiếp theo

Trong khi kết hợp các thiết kế mới như đèn pha, cấu trúc tối thiểu được ghép lại với nhau tạo nên một vẻ đẹp hấp dẫn. Các bộ phận xung quanh đèn pha được kéo mạnh về phía giữa động cơ để tái tạo hình ảnh “khối” chặt chẽ đặc trưng của MT. Ngoài ra, đèn định vị LED có chữ cái đầu “Y” là biểu tượng của dòng MT thế hệ thứ ba.

Đây là bản cập nhật thứ hai kể từ thế hệ đầu tiên vào năm 2014 và kiểu dáng đã phát triển như dòng MT thế hệ thứ ba.

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top