Yamaha MT-09 Cyber ​​Rally mới có mặt tại Osaka Motorcycle Show

  • 31/03/2022
  •  
     
     
0
(0)

MT-09 không còn xa lạ trong các bộ sưu tập của Yamaha. Tại EICMA 2013, công ty đã giới thiệu MT-09 Street Rally trước công chúng và đến nay phiên bản Yamaha MT-09 Cyber ​​Rally lại một lần nữa xuất hiện trong Osaka Motorcycle Show 2022.

MT-09 Street Rally 2014

Các nhà thiết kế của Yamaha đã quay trở lại với chiếc MT-09 Cyber ​​Rally 2022,  nhưng lần này mẫu concept mới đưa ý tưởng đường đua đô thị lên một tầm cao mới.

Cyber ​​Rally giống như người tiền nhiệm của nó, vay mượn một số phong cách từ các siêu xe đua hiện đại. Ví dụ, một kính chắn gió nhỏ và tấm chắn gió được tích hợp vào đèn pha mới trên MT-09. Mặt khác, các thanh chắn được làm bằng sợi carbon và có thiết kế hợp lý hơn.

Yamaha cũng đã cập nhật Cyber ​​Rally với các tấm che tản nhiệt mới. Các mảnh lớn hơn không chỉ giúp chiếc naked-bike được bảo vệ tốt hơn, mà còn giúp quản lý luồng không khí bằng cách chuyển hướng không khí nóng ra khỏi động cơ và tránh xa người lái. 

Cuối cùng, Yamaha đã thay đổi ống xả dưới gầm của nhà máy bằng một thiết lập mới có bộ giảm thanh mở rộng.

Điều đáng chú ý là tất cả các mặt hàng trong Cyber ​​Rally đều từ đối tác phụ kiện Y’s Gear của Yamaha. Sau Triển lãm Xe máy Osaka, cả hai công ty đều không công bố liệu bộ công cụ MT-09 Cyber ​​Rally sẽ có sẵn hay không. Yamaha Đã nâng cấp MT-09 vào năm 2021, nhưng phiên bản Cyber ​​Rally của Y’s Gear đã đẩy thiết kế tương lai đó đi xa hơn nữa.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top