Yamaha đặt mục tiêu cắt giảm 92% lượng khí thải CO2 vào năm 2035

  • 30/06/2022
  •  
     
     
0
(0)

Yamaha Motor vui mừng thông báo rằng công ty đang đẩy nhanh mục tiêu trung tính carbon cắt giảm 92% lượng khí thải CO2 từ các nhà máy của mình bao gồm cả những nhà máy ở nước ngoài  đến năm 2035.

Điều này thể hiện bước nhảy vọt để đạt được mục tiêu trong kế hoạch môi trường năm 2050 của tập đoàn Yamaha Motor. Để đạt được mục tiêu mới này, công ty sẽ ​​tập trung vào việc giảm thiểu sử dụng năng lượng cũng như dựa vào năng lượng sạch hơn. Kết quả dự kiến ​​là vào năm 2035 giảm 92% lượng khí thải CO2 (so với năm 2010) từ hoạt động sản xuất tại các nhà máy Yamaha Motor trong nước và quốc tế. Hơn nữa, lượng khí thải CO2 còn lại sẽ được bù đắp bằng các phương pháp được quốc tế công nhận để thực hiện kế hoạch của công ty nhằm đạt được mức độ trung tính carbon tại tất cả các nhà máy của mình.

Nhật Bản và Liên minh châu Âu tiếp tục giảm lượng khí thải carbon của họ với các quy định ngày càng tăng về khí thải. Việc tuân thủ Euro 5 đã buộc nhiều nhà sản xuất xe máy phải sửa đổi hoặc ngừng sản xuất các mẫu xe của mình. Các phương tiện truyền thông Nhật Bản thậm chí còn tuyên bố rằng 20 mẫu xe thuộc nhóm Big Four (Honda, Yamaha, Kawasaki và Suzuki) có thể bị ảnh hưởng bởi các quy định liên quan đến Euro 5 sắp ra mắt của nước này. Tuy nhiên, các hãng xe đều đồng ý và phấn đấu vì một tương lai trong sạch hơn.

 

Thúc đẩy giảm phát thải CO 2 thông qua hiệu quả cao hơn đạt được bằng các phương pháp tối ưu

Sử dụng các phương tiện di chuyển nhỏ gọn

Yamaha hiện đang đẩy nhanh quỹ đạo của các sáng kiến ​​dựa trên sản xuất đó trong 15 năm, nhằm mục tiêu giảm 92% lượng khí thải nhà máy (so với năm 2010) vào năm 2035. Để đạt được cam kết này, Yamaha sẽ thực hiện cả hai hệ thống tiết kiệm năng lượng và sạch năng lượng bằng cách tập trung vào các phương tiện bằng điện và nhiên liệu thay thế để giảm tác động môi trường.

Phương pháp tiếp cận năng lượng dựa trên giá trị của công ty sẽ tích hợp kích thước tối thiểu và thiết bị năng lượng tối thiểu để tối đa hóa hiệu quả. Cả các nhà máy trong nước (Nhật Bản) và quốc tế cũng sẽ loại bỏ tiêu thụ năng lượng ở chế độ chờ/cố định và áp dụng các giao thức tự động tắt máy để tiết kiệm nhiều năng lượng và khí thải nhất có thể.

Yamaha đã hợp tác với cả các đối thủ Nhật Bản và châu Âu về công nghệ pin có thể thay thế. Tuy nhiên, kế hoạch xanh nhanh chóng của Yamaha khác biệt với các đối thủ và thiết lập nó cho một tương lai trong sạch hơn.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top