Vành xe đúc Y’S GEAR có những ưu điểm gì làm nổi bật sức hút của SR400?

  • 21/03/2022
  •  
     
     
0
(0)

Vành đúc hầu hết được sử dụng trong các phiên bản SR400 và thường được biết đến với cái tên “Daihachi Cast” vì nó trông giống như bánh xe của một chiếc Daihachiguruma (một phương tiện chở hàng cổ đại chạy bằng sức người).

Vành đúc vào thời xưa đã được sử dụng để tăng tính thể thao, nhưng bánh xe đúc tại thời điểm đó rất nặng và không được lòng những người dùng muốn có phong cách truyền thống và chỉ trong vài năm phát triển nó đã trở lại thành vành xe nan hoa. Với công nghệ hiện đại như bây giờ, Y’S GEAR đã phát triển ra bộ vành đúc không những đẹp mà có trọng lượng siêu nhẹ so với các thế hệ cũ.

Sản xuất bởi Y’S GEAR với sự an tâm và đáng tin cậy

Là công ty có thị phần hàng đầu thế giới về bánh xe nhôm cho ô tô và xe máy. Y’S GEAR đã sản xuất rất nhiều bánh xe OEM cho hai bánh xe mà Honda, Yamaha, Kawasaki và Suzuki sử dụng.

Giới thiệu dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Y’S GEAR

Đây là sản phẩm vành đúc mới đã được giảm trọng lượng đáng kể so với vành đúc được sử dụng trong SR400SP (1979). Phía trước nhẹ hơn khoảng 1,5kg và phía sau nhẹ hơn khoảng 2,0kg.

Cấu trúc trục phía sau được thay đổi để cải thiện khả năng bảo dưỡng. Sử dụng kích thước 18 inch nên rất dễ dàng trong việc lựa chọn lốp xe, hỗ trợ lốp không săm dành riêng cho bánh đúc, vì vậy bạn cũng có thể sử dụng các loại lốp có độ bám đường cao.

>>>Nhấp vào đây để xem thông tin và đặt mua sản phẩm vành đúc màu vàng ánh kim.

>>>Nhấp vào đây để xem thông tin và đặt mua sản phẩm vành đúc màu bạc đen.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top