Triumph và Bajaj hợp tác sản xuất xe máy tại Ấn Độ

  • 27/01/2022
  •  
     
     
0
(0)

Triumph Motorcycles và Bajaj Auto India đã chính thức bắt đầu mối quan hệ hợp tác lâu dài tại Ấn Độ. Đây là thời điểm độc nhất vô nhị khi hai công ty đẳng cấp thế giới có tâm huyết cũng như tập trung vào sản phẩm, cùng nhau xây dựng một dòng xe mô tô hạng trung hoàn toàn mới.

Triumph và Bajaj hợp tác

Thương hiệu Triumph mang tính biểu tượng sẽ tìm cách mở rộng hơn nữa phạm vi toàn cầu, với việc hợp tác mang lại cơ hội mới cho khu vực quy mô trung bình và quan trọng là một điểm thâm nhập vào một số thị trường mới nổi có khối lượng lớn bao gồm Ấn Độ và các thị trường châu Á khác. Sự hợp tác này chính là điểm mạnh giúp hai công ty mô tô phân khối lớn và nhỏ sẽ hợp tác thiết kế, chế tạo và sản xuất một loạt mô tô công suất trung bình.

Giám đốc điều hành của Triumph Motorcycles, Nick Bloor, cho biết: “Đây là một sự hợp tác quan trọng đối với Triumph và tôi rất vui vì giờ đây nó đã chính thức bắt đầu. Cùng với việc đưa thương hiệu của chúng tôi vào các lãnh thổ mới quan trọng, các sản phẩm từ quan hệ đối tác cũng sẽ giúp thu hút đối tượng khách hàng trẻ hơn nhưng vẫn sành điệu và là một bước nữa trong tham vọng của chúng tôi để mở rộng ra toàn cầu, đặc biệt là trong các quốc gia đang phát triển nhanh chóng thị trường Đông Nam Á, mà còn thúc đẩy tăng trưởng ở các lãnh thổ trưởng thành hơn như châu Âu. ”

Rajiv Bajaj, Giám đốc điều hành của Bajaj Auto Ấn Độ, cho biết: “Thương hiệu Triumph là một biểu tượng trên toàn thế giới. Vì vậy, chúng tôi tin tưởng rằng sẽ có sự thèm muốn rất lớn ở Ấn Độ và các thị trường mới nổi khác đối với những sản phẩm mới này. Chúng tôi mong muốn được hợp tác cùng với một công ty xe máy nổi tiếng như vậy và tận dụng thế mạnh cũng như chuyên môn của nhau để làm cho mối quan hệ trở nên thành công cho tất cả mọi người.”

Mặc dù xe mô tô Bajaj – Triumph đã được lên kế hoạch ra mắt vào năm 2022, nhưng sự chậm trễ do đại dịch buộc phải thay đổi kế hoạch và mọi thứ đã được lên kế hoạch bị hoãn lại đến năm 2023 , vì vậy mẫu xe Bajaj Twinner mới này có thể là một trong những sự ra mắt mà cả hai các thương hiệu thực hiện cùng nhau vào năm tới.

Để biết thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top